Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm của tẩy trắng răng Laser Whitening

Tẩy trắng răng Laser Whitening được đánh giá là công nghệ tẩy trắng răng hiện đại bậc nhất hiện nay. Nó đáp ứng gần như đầy đủ những nhu cầu khắt khe nhất của bệnh nhân đối với một dịch vụ tẩy trắng răng. Những ưu điểm của tẩy trắng răng Laser Whitening đang ngày càng được khẳng định vững chắc hơn.

Nguyên nhân khiến răng bị xỉn màu?

Có nhiều nguyên nhân khác nhau khiến màu răng của bạn không được trắng sáng.

– Hoá chất, cà phê, bia, rượu, thuốc lá…. sẽ khiến màu răng chúng ta trở nên xỉn màu, ố vàng.

– Các món ăn có màu sậm đều có thể để lại những phân tử màu dính trên răng, lâu ngày sẽ xâm nhập sâu bên trong các trụ men ngà làm răng sậm màu rõ rệt.

– Ngoài ra, thói quen không cạo vôi răng định kỳ cũng chính là nguyên nhân làm các mảng bám thức ăn lâu ngày ảnh hưởng đến màu sắc của răng.

– Một số người bẩm sinh răng đã không được trắng, qua thời gian răng càng trở nên ố vàng. Đó có thể là do di truyền, nâng mũi bọc sụn bao nhiêu.

– Một số người sau chấn thương vùng răng hàm mặt, dẫn đến viêm tuỷ răng và biến đổi màu răng.

Ưu điểm của tẩy trắng răng Laser Whitening

Có nên tẩy trắng răng hay không?

 Tẩy trắng răng được chỉ định cho hầu hết những trường hợp răng bị xỉn màu, ố vàng ở lớp men răng ở ngoài. Các hoạt chất trong thuốc tẩy trắng có khả năng hoạt hóa sâu vào bên trong răng, lấy đi những phân tử gây xỉn màu răng, trả lại cho men răng sự trắng sáng vốn có.

Trước khi tẩy trắng răng, bác sĩ nha khoa Đăng Lưu sẽ kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng của bạn, tùy vào mức độ xỉn màu của răng mà bác sĩ sẽ trao đổi và tư vấn cho bạn lựa chọn phương pháp mang lại hiệu quả như mong đợi. Ở trung tâm nha khoa Đăng Lưu hiện nay, tẩy trắng răng bằng Laser Whitening đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn.

Ưu điểm của tẩy trắng răng Laser Whitening

– Phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening chỉ dùng thuốc tẩy với nồng độ thuốc ở ngưỡng an toàn nên đảm bảo không tổn hại cho men răng.

– Bước sóng laser được sử dụng khi tẩy trắng răng không sinh nhiệt để hoạt hóa thuốc tẩy nên dù thuốc ở nồng độ thấp vẫn tạo ra giá trị tẩy vượt trội gấp 8 lần.

– Thành phần thuốc tẩy khi được kích hoạt laser còn có thể giúp tái khoáng men răng nên răng vừa trắng sáng lại chắc khỏe hơn sau khi tẩy trắng răng.

– Quy trình tẩy trắng Laser Whitening tại nha khoa Đăng Lưu tuân thủ đầy đủ các yêu cầu về việc bảo vệ và cách ly mô mềm, đảm bảo không cho thuốc tẩy tiếp xúc với môi, nướu, má và lưỡi.

Hiệu quả của công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening có thể kéo dài từ 3 đến 5 năm, trong khi các phương pháp khác như tẩy trắng răng tại nhà chỉ duy trì hiệu quả được nhiều nhất là 1 năm. Thậm chí nếu được chăm sóc tốt thì răng sau khi tẩy trắng bằng công nghệ Laser Whitening còn có thể giữ màu lâu hơn con số 5 năm.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Ưu điểm của tẩy trắng răng Laser Whitening Reviewed by trám răng tư vấn on 05 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.