Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm cầu răng mất bao lâu hoàn thành?

Phương pháp cầu răng sứ là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Để biết thêm những thông tin liên quan đến vấn đề: Làm cầu răng mất bao lâu hoàn thành? Mọi người có thể tham khảo bài viết dưới đây. trồng răng hàm có đau không bác sĩ?
Làm cầu răng mất bao lâu hoàn thành?
Cầu răng là phương pháp trồng răng bao gồm ít nhất 3 chiếc răng sứ trên một cầu, hai răng kế cận với răng đã mất được mài để làm trụ đỡ cho cầu răng.
Thời gian làm cầu răng tương đối nhanh do đây là một kỹ thuật không quá phức tạp. Tuy nhiên, còn tùy vào tình  trạng bệnh nhân và kỹ thuật làm cầu răng mà thời gian làm cầu răng mất bao lâu.
* Làm cầu răng mất bao lâu phụ thuộc tình trạng răng của bệnh nhân:
Thông thường, nếu bệnh nhân có sức khỏe bình thường, 2 răng làm trụ không mắc các bệnh lý răng miệng cần điều trị thì thời gian sẽ rất nhanh chóng, chỉ cần 2 lần hẹn trong khoảng 2 ngày là có thể hoàn thành.
Làm cầu răng mất bao lâu hoàn thành?
Làm cầu răng mất bao lâu hoàn thành?
– Lần hẹn thứ nhất: Bác sĩ sẽ thăm khám, vệ sinh răng miệng, mài cùi răng và lấy dấu răng để gửi về labo chế tạo răng giả.
– Lần hẹn thứ 2: Bệnh nhân sẽ đến để lắp cầu răng và hoàn tất phục hình. Thời gian làm cầu răng mất bao lâu cho mỗi lần hẹn cũng chỉ khoảng 1-2 tiếng nên hoàn toàn không mất thời gian của bạn.
Nếu bệnh nhân mắc các bệnh lý răng miệng, cần điều trị trước khi làm cầu răng để đảm bảo cho trụ cầu được khỏe mạnh, có độ bền cao. Thời gian điều trị còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý của mỗi người.
* Làm cầu răng mất bao lâu phụ thuộc vào kỹ thuật chế tạo răng sứ :
Thời gian để thăm khám, mài cùi răng rất nhanh chóng, thời gian lâu nhất là khi chờ răng sứ được hoàn thành. Nếu áp dụng công nghệ hiện đại vào chế tạo răng sứ thì thời gian sẽ nhanh chóng hơn, với những phòng khám thông thường không áp dụng kỹ thuật này thì bạn sẽ phải chờ lâu hơn.
Tổng hợp các yếu tố ảnh hưởng đến việc làm cầu răng mất bao lâu 2Làm cầu răng có thể mang lại hiệu quả thẩm mỹ và bền chắc
Cách để rút ngắn thời gian làm cầu răng?
Như đã nói ở trên, làm cầu răng mất bao lâu và chi phí làm cầu răng thì hoàn thành phụ thuộc vào tình trạng răng của bệnh nhân và kỹ thuật chế tạo răng sứ. Đối với tình trạng răng miệng, đây là yếu tố tự nhiên, khó can thiệp nên biện pháp duy nhất và tốt nhất là làm cầu răng bằng công nghệ hiện đại. Bạn có thể đến Nha khoa Đăng Lưu để trải nghiệm dịch vụ này.
Làm cầu răng mất bao lâu hoàn thành?
Thực hiện tại Nha khoa Đăng Lưu
Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, bài bản, am hiểu về các kỹ thuật trồng răng thẩm mỹ cùng kinh nghiệm tích lũy nhiều năm sẽ thực hiện mài răng làm trụ một cách nhanh chóng nhất, không làm tổn thương đến nướu và các răng xung quanh. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của máy mài tự động, trụ răng được mài với đường cắt chuẩn xác, dễ dàng, không ảnh hưởng đến cấu trúc của răng. Từ đó, còn giúp thời gian làm cầu răng mất bao lâu sẽ được rút ngắn một cách tối đa nhất.
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)
Đặc biệt nhất, bệnh viện có sự đầu tư và áp dụng công nghệ chế tạo răng sứ hiện đại nhất hiện nay là công nghệ 3D Cad/Cam sẽ giúp quá trình làm cầu răng mất bao lâu sẽ được rút ngắn đồng thời với khả năng mô phỏng răng giả sinh động như răng thật, cho phép việc chế tạo răng chính xác, tỉ mỉ đến từng gờ rãnh nhỏ, màu sắc gần như tương đồng với răng thật. Chính điều này cho phép thời gian làm cầu răng được rút ngắn, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu.
TG: Trang
Làm cầu răng mất bao lâu hoàn thành? Reviewed by Unknown on 04 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.