Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ

Niềng răng mắc cài sứ, niềng răng thưa là phương pháp chỉnh những khuyết điểm về răng như răng mọc không đúng vị trí răng lệch lạc mất thẩm mỹ. Với màu sắc gần giống như màu răng, mắc cài sứ có độ thẩm mỹ hơn so với mắc cài kim loại, giúp bạn tự tin hơn khi niềng răng.

Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ


Phương pháp niềng răng mắc cài sứ


Không chỉ có chức năng nghiền nát thức ăn, răng còn là bộ phận quan trọng quyết định thẩm mỹ trên gương mặt. Bạn sẽ không thể tự tin nếu đang sở hữu những chiếc mọc lộn xộn, chen chúc, thưa và đi lệch vị trí khuôn hàm. Hiểu được điều này, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu áp dụng phương pháp niềng răng mắc cài sứ nhằm khắc phục các nhược điểm trên.

Tin xem nhiều: niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu

Bước 1: Sau khi khách hàng trình bày tình trạng gặp phải và nguyện vọng thẩm mỹ, bác sĩ thực hiện thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng bằng việc chụp X-quang.

Bước 2Dựa trên kết quả chụp X-quang để phân tích tình trạng và mức độ khuyết điểm trên răng và tư vấn hướng điều trị phù hợp. 

Bước 3Thiết kế các mắc cài theo khuôn răng của khách hàng. Bác sĩ có thể kết hợp với các chuyên viện nha khoa để thực hiện thao tác này. Đây là khâu quan trọng quyết định kết quả thẩm mỹ nên đòi hỏi độ chuẩn xác cao.

Bước 4Đeo mắc cài sứ, dây cung vào răng và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng tại nhà.


Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ


Sỡ dĩ, niềng răng mắc cài sứ được nhiều khách hàng lựa chọn vì đây là phương pháp có nhiều ưu điểm như:

- Mắc cài được làm bằng sứ nguyên chất và dây cung được thiết kế trong suốt, giúp quá trình điều trị của khách hàng diễn ra tự nhiên hơn.

- Lực kéo giữa các dây cung ổn định giúp nắn và chỉnh vị trí răng tốt, điều chỉn và kéo răng dịch chuyển tù từ về đúng vị trí.

- Mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt khá đặc biệt, các dây cung được thiết kế tinh tế, len vào trong các kẻ răng nên khách hàng không cảm giác bị ê buốt khi ăn uống.

- Phương pháp này được thực hiện nhẹ nhàng, không gây nguy hiểm đến sức khỏe và không làm tổn hại đến các vùng lân cận.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayghepimplantdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 13 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.