Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nhận biết răng móm bằng các chi tiết đơn giản

Cùng với sự tiến bộ của các phương pháp chỉnh nha, ngày nay có rất nhiều phương pháp để bạn chọn lựa niềng răng móm. Những phương pháp niềng răng thẩm mỹ như: Niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt Invisalign…chi phí điều trị thường khá cao. Niềng răng giá bao nhiêu tiền tùy thuộc 1 phần vào việc lựa chọn phương pháp.

Nhận biết răng móm bằng các chi tiết đơn giản

– Quan sát bằng mắt thường ta có thể thấy những người bị móm có cằm bị chìa ra đằng trước. Những trường hợp nhẹ thì không ảnh hưởng nhiều, nhưng nếu bạn bị nặng sẽ làm khuôn mặt vô cùng mất thẩm mỹ.

– Khi ngậm răng lại, bạn cảm thấy tương quan giữa hai hàm răng bị ngược, răng hàm dưới ở ngoài răng hàm trên.

– Nếu bạn có răng mọc sai vị trí, khấp khểnh chồng chéo lên nhau thì cách nhận biết móm dễ nhất là nhìn nghiêng, cằm có bị chìa ra đằng trước hay không? Nếu chìa ra thì có thể bạn bị móm, nhưng nguyên nhân này là móm do xương hàm.

Răng móm thực chất cũng là tình trạng hô răng, nhưng phải gọi chính xác hơn là hô ngược, hay vẫn được gọi là cắn ngược để chỉ rằng hàm răng trên ở bên trong hàm răng dưới. Để nhận biết chính xác răng móm và cách chữa răng móm, bạn hãy tìm đến bác sĩ, bằng cách chụp Xquang và các biện pháp nha khoa chuyên biệt thì việc xác định mới chính xác được.

Răng móm cần được điều chỉnh sớm

Hiện nay với kỹ thuật nha khoa hiện đại, bị móm phải làm sao không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa. Có nhiều cách để khắc phục tình trạng này và cụ thể mỗi trường hợp tương ứng với phương pháp nào sẽ được bác sĩ chỉ định sau khi kiểm tra và xác định dạng răng móm.

Móm do răng là khi cung hàm chuẩn khớp cắn nhưng răng bị chìa ra ngoài so với cung hàm dưới và so với hàm trên. Với những trường hợp này thì phẫu thuật không mang lại hiệu quả nữa mà sẽ áp dụng các phương pháp đơn giản hơn. Đó là mài răng bọc sứ và niềng răng.


Mài răng bọc sứ tuy mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và nhanh chóng nhưng chỉ khắc phục được trường hợp móm nhẹ. Vì vậy móm duyên là sao, là những trường hợp móm nhẹ thì mài răng bọc sứ là phương pháp rất lý tưởng.

Được ưa chuộng hơn là niềng răng. Niềng răng sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như: mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu do khắc phục đồng thời các sai lệch khác, kết quả mang giá trị vĩnh viễn với mọi trường hợp móm nặng hay nhẹ, an toàn do không tác động cấu trúc của răng và xương hàm, có nhiều loại khí cụ với chi phí khác nhau nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Nhận biết răng móm bằng các chi tiết đơn giản Reviewed by Unknown on 27 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.