Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Dưỡng trắng da cánh tay cho những ai cần

Bạn luôn ao ước có một làn da mặt trắng mịn. Bạn đang tỉ mỉ chăm sóc để có được làn da ngọc ngà. Nhưng bạn lại quên mất đôi bàn tay của bạn cũng cần được chăm sóc. Hôm nay, mình xin giới thiệu cách làm trắng da tay nhanh chỉ sau 1 tuần. Thông tin bọc răng sứ cho răng hàm sâu ai cũng nên tìm hiểu. 

Dưỡng trắng da cánh tay cho những ai cần

Dưỡng trắng da cánh tay với những phương pháp tự nhiên tại nhà sẽ giúp chị em vừa sở hữu được làn da trắng sáng, vừa có thể tiết kiệm thời gian và chi phí.



Dưỡng trắng da cánh tay với đu đủ

Đu đủ chứa nhiều chất papain là chất tẩy trắng da tự nhiên. Chính vì vậy, các bạn có thể sử dụng đu đủ làm nguyên liệu tắm trắng da tay hiệu quả. Ngoài ra, trong công thức này còn có đường và sữa tươi có tác dụng tẩy tế bào chết và làm trắng da, dưỡng da mềm mịn nhờ có sữa tươi.

Cách thực hiện cũng không quá phức tạp. Hãy chuẩn bị, 150gr đu đủ tươi, 100 gr đường cát trắng, 30ml sữa tươi không đường. Gọt sạch vỏ đu đủ, cắt nhỏ và cho vào máy sinh tố xay, sau đó trộn đường và sữa tươi vào xay nhuyễn. Hãy làm sạch da tay và thoa hỗn hợp này da, dùng tay massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Bạn chỉ nên áp dụng 1 lần/ tuần.

 Dưỡng trắng da cánh tay cho những ai cần

Dưỡng trắng da cánh tay bằng sữa tươi

Chỉ bằng cách rửa và massage cánh tay với sữa chua hằng ngày là bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng sáng và mềm mình.

Phương pháp này rất đơn giản, bạn không cần phải bỏ nhiều công sức, chỉ cần mua sữa tươi về, trong lúc tắm, hãy thường xuyên tẩy tế bào chết cho da, sau đó, cho sữa tươi không đường lên cánh tay, dùng tay kia massage cho tay nọ và ngược lại. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ có làn da trắng sáng và đều màu.

Làm trắng da tay tại nhà với bia

Bia là thức uống khoái khẩu của cánh mày râu, nhưng ít ai ngờ rằng bia còn có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả. Hãy đổ một lon bia ra bát và để bia bay hết hơi gas, dùng bia thoa đều lên vùng da cánh tay, để da khô rồi thoa tiếp. Sau đó, rửa tay lại với nước sạch. Bạn hay thực hiện phương pháp này 2 lần/ tuần để có hiệu quả.

Làm trắng da cánh tay với mật ong và trứng gà

Đây là cách làm trắng da hiệu quả và đơn giản, trứng gà là nguyên liệu được rất nhiều chị em sử dụng để làm đẹp da. Bạn hãy trộn mật ong với trứng gà, khuấy đều, làm sạch da và thoa lên tay. Dùng tay để massage nhẹ nhàng, để trong vòng 20 phút rồi hãy rửa sạch lại với nước.

Làm đẹp da bằng những phương pháp tự nhiên đòi hỏi bạn phải kiên trì, vì không có một phương pháp làm đẹp an toàn nào có thể giúp bạn đẹp nhanh chóng.

Bài viết trích nguồn tại: https://loivahaikhinangmui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Dưỡng trắng da cánh tay cho những ai cần Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.