Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bị móm có niềng răng được không?

Em xin được miêu tả tình trạng của em như sau: Răng hàm dưới chìa ra phía trước, khi ở tư thế ngậm miệng thì các răng này bao phủ gần hết các nhóm răng cửa hàm trên, khi nhìn nghiêng phần cằm nhô dài và khuôn mặt trông như bị gãy, mất cân xứng. Ai cũng bảo em bị móm và nên đi niềng răng, nhưng em băn khoăn liệu niềng răng có hết móm không? Niềng răng móm bằng niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ.

Bị móm có niềng răng được không?

Để chữa móm, bạn có thể phẫu thuật, đây cũng là giải pháp được sử dụng nhiều hơn vì người đã bị móm thường móm do di truyền và móm khá nặng mà nguyên nhân là do xương hàm. Tuy nhiên vẫn có trường hợp móm có thể niềng răng móm chỉnh hiệu quả được.


Niềng răng móm chỉ là kỹ thuật tạo lực kéo làm răng di chuyển. Lực kéo này rất nhỏ nên không đủ làm bạn bị đau mà chỉ cảm thấy răng nhạy cảm hơn đôi chút. Trừ khi bạn bị va chạm hoặc làm bung bật mắc cài dây cung thì mới bị đau. Nhưng tình trạng này sẽ được bác sỹ khắc phục triệt để nên bạn có thể yên tâm.

Song để xác định chính xác bạn bị móm có niềng răng được không cần phải trải qua thăm khám mới khẳng định được. Bởi vì móm răng chỉ niềng hiệu quả khi nguyên nhân gây móm là do răng gây ra và thường mức độ móm do răng là khá nhẹ. Khi đó, băn khoăn niềng răng có hết móm không sẽ được giải quyết, vì hàm răng móm có thể niềng chỉnh hiệu quả được.

Niềng răng chữa móm tại nha khoa Đăng Lưu

Như đã phân tích ở trên, niềng răng chính là giải pháp khắc phục răng móm hiệu quả. Nhưng để đảm bảo được độ chính xác trong quá trình thực hiện, cũng như đạt kết quả cao xóa tan mọi lo ngại niềng răng có hết móm không thì bạn có thể tin tưởng đến với Nha khoa Đăng Lưu. Chúng tôi cam kết niềng răng an toàn, cải thiện móm triệt để, giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp tự nhiên.

Để đạt được thành công đó tất cả nhờ vào những yếu tố sau:

- Xác định được nguyên nhân, tình trạng móm chính xác ngay từ ban đầu bằng hệ thống chụp phim x-quang Cone Bean CT 3D. Cho hình ảnh 3 chiều chân thực về cấu trúc răng hàm mặt.

- Toàn bộ quá trình niềng răng móm được thực hiện bởi chính đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng. Đảm bảo mọi thao tác diễn ra thuận lợi, chính xác và đạt được kết quả cao, tránh những sự cố không mong muốn.


- Hơn nữa, với ứng dụng công nghệ niềng răng Vceph 3D có khả năng phân tích cấu trúc răng hàm mặt, tính toán lực kéo của khí cụ, mô phỏng sự di chuyển của răng cũng như giả định trước kết quả đạt được ở từng giai đoạn. Nhờ đó, bác sĩ dễ dàng lên kế hoạch niềng chỉnh răng móm chi tiết, cụ thể nhất.

Doanbtv
Bị móm có niềng răng được không? Reviewed by Unknown on 09 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.