Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Như thế nào là niềng răng mọc lệch?

Niềng răng mắc cài sứ đã góp phần lấy lại hàm răng đều đẹp và nụ cười tự tin hơn trong cuộc sống cho hàng triệu người. Vậy niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền? Đây chính là câu hỏi luôn được mọi người quan tâm hàng đầu khi lựa chọn phương pháp này.

Như thế nào là niềng răng mọc lệch?

Hàm răng của bạn khi sinh ra không được đều và đẹp. Đừng lo lắng điều đó bởi với sự phát triển của nha khoa ngày nay có thể dễ dàng biến hàm răng ngổn ngang của bạn thành hàm răng đều tăm tắp, đẹp và đẹp như bao người khác. Niềng răng được ra đời.


Niềng răng – chỉnh nha là một thuật ngữ được sử dụng trong nha khoa, là một phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa để sắp xếp lại các răng mọc lệch lạc, răng thưa, hô, móm…để mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười cũng như cho gương mặt của bạn..

Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng khác nhau, tùy theo tình trạng răng miệng, điều kiện tài chính và nhu cầu của từng người mà các bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Chỉnh hình răng mọc lệch có cần nhổ răng hay không?

Không phải chỉnh hình răng mọc lệch đều cần nhổ răng, tuy nhiên trong một số trường hợp, khi muốn chỉnh hình răng mọc lệch, nha sĩ cần kết hợp với việc nhổ răng. Đây là chỉ định bắt buộc trong một số trường hợp như răng mọc quá dày, răng thừa, răng to, cung răng rộng hơn cung xương hàm. Bản chất của việc nhổ răng chính là tạo khoảng trống cho chân răng di chuyển theo tính toán của nha sĩ.

Tuy nhiên, chỉnh hình răng mọc lệch có cần nhổ răng hay không sẽ tùy thuộc vào quyết định của nha sĩ sau khi thăm khám cụ thể tình trạng răng miệng của bạn.


Nhổ răng trong trường hợp niềng răng không nguy hại như nhổ răng thông thường cũng không gây ra hiện tượng tiêu xương bởi răng nhổ là những răng thừa, khấp khểnh và phần răng trống sau khi nhổ sẽ được lấp đầy khi chân răng di chuyển đến trong quá trình niềng răng.

Doanbtv
Như thế nào là niềng răng mọc lệch? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 07 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.