Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cấy ghép implant an toàn tại nha khoa Đăng Lưu

Implant là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay, phương pháp này giúp phục hình lại những răng thật đã mất một cách tự nhiên nhất. Tuy nhiên, những biến chứng bên cạnh nó cũng không ít. Cấy ghép Implant có xảy ra nguy hiểm gì không? tẩy trắng răng có tốt không? Cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



Cấy ghép Implant có nguy hiểm không?
Cấy ghép implant tại nha khoa Đăng Lưu

Cấy ghép Implant có xảy ra nguy hiểm gì không?


Trong các phương pháp phục hình thẩm mỹ hiện nay, cấy ghép implant là phương pháp hữu hiệu nhất. Vậy cấy ghép Implant có xảy ra nguy hiểm gì không?

Cấy ghép răng implant là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao và tay nghề bác sĩ phải chuyên nghiệp nên tỷ lệ thành công của phương pháp này luôn lên đến 98%. Đây là phương pháp an toàn, tiện lợi và không hề gây nguy hiểm đến sức khỏe con người. Cho nên, từ khi ra đời đến nay phương pháp này đã được sử dụng để phục hình các trường hợp bị mất một hoặc nhiều răng. Thông tin bọc răng sứ có đắt không nên tham khảo.

Ưu điểm của cấy ghép răng implant là đảm bảo được chức năng ăn nhai cho bệnh nhân, tính thẩm mỹ cao và thời gian tồn tại của răng lên đến vĩnh viễn. Hơn nữa, phương pháp này không can thiệp đến các răng xung quanh như không mài răng hai bên, không lấy tủy răng nên cấu trúc răng không bị ảnh hưởng.

Răng implant sau khi cấy ghép đóng vai trò như răng thật bởi trụ răng làm bằng titanium được gắn chặt và bám chắc vào xương hàm. Ngoài ra, mão răng sứ bọc lên trụ implant đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt của bạn.

Vật liệu để làm trụ implant hoàn toàn lành tính với cơ thể người, không gây phản ứng phụ với xương hàm và trong môi trường miệng nên mọi người có thể yên tâm khi cấy ghép răng implant.

Quy trình cấy ghép implant diễn ra nhanh chóng, khoảng 15-20 phút cho một trụ implant cắm vào và 15-20 phút cho một mão sứ. Chính vì vậy không làm mất nhiều thời gian của bạn. Điều quan trọng là bạn nên chọn một cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng để có thể tiến hành cấy ghép răng implant an toàn và đạt hiệu quả như mong đợi.

Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở được mọi người tin tưởng với đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống máy móc hiện đại và chất lượng dịch vụ tốt. Bạn hãy đến Nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ kiểm tra và tư vấn miễn phí cho bạn, từ đó bạn có sự lựa chọn đúng đắn cho mình.


Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Cấy ghép implant an toàn tại nha khoa Đăng Lưu Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 27 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.