Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nguyên nhân hình thành răng khểnh

Tôi có một chiếc răng mọc lệch trên cung hàm, nghe bạn bè nói là răng khểnh. Nhưng bản thân tôi thấy không được đẹp nên tôi quyết định niềng răng. Tuy nhiên, tôi lại không biết niềng răng giai đoạn nào đau nhất? Vì tính chất công việc nên tôi mong muốn có được kết quả sớm. Mong bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ.

Nguyên nhân hình thành răng khểnh 

Răng khểnh cũng được xem là một tình trạng răng mọc lệch lạc và hình thành do một trong nhiều nguyên nhân như:

• Yếu tố di truyền: Nhiều kết quả nghiên cứu đã cho thấy hàm răng chính là tính trạng dễ di truyền nhất. Điều này có nghĩa là nếu gia đình bạn có ông bà hay bố mẹ có răng khểnh thì đặc điểm này cũng sẽ dễ có ở bạn.


• Thói quen xấu lúc nhỏ: Những thói quen xấu gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe răng miệng. Đặc biệt là lúc nhỏ, khi răng vẫn chưa hình thành ổn định thì những tật xấu sẽ khiến vòm hàm trở nên nhỏ hẹp, xô đẩy vị trí các răng, khiến một hay nhiều răng bị khấp khểnh. Một số thói quen xấu phổ biến thường là mút ngón tay, nghiến răng, đẩy lưỡi…

• Vấn đề với răng sữa: Răng sữa đóng vai trò rất quan trọng trong 10 năm đầu đời của mỗi người. Thời điểm thay răng nanh sữa thường là vào khoảng 10 – 12 tuổi nhưng nếu răng rụng trước hoặc sau thời điểm này có thể khiến răng vĩnh viễn mọc chen lấn vị trí của nhau, làm xuất hiện răng khểnh. 

Niềng răng khểnh bằng phương pháp nào là tốt nhất?

Ngành nha khoa phát triển với các phương pháp niềng răng khác nhau ra đời, tuy nhiên thực tế đã chứng minh thì phương pháp nào đảm bảo an toàn, hiệu quả cao và quan trọng là rút ngắn tối đa được thời gian điều trị thì phương pháp niềng răng đó chính là tối ưu nhất cho bạn lựa chọn. Đáp ứng đủ các yêu cầu trên thì niềng răng mắc cài 3D Speed sẽ là phương pháp mà bạn nên lựa chọn để niềng răng khểnh.


Hỗ trợ rút ngắn tối đa thời gian niềng răng nhờ phần mềm phân tích Dolphin 11.7, hệ thống mắc cài Uniteck Gemini SL linh hoạt hoạt động đều đặn không làm tổn hại đến xương hàm của bạn trong quá trình điều trị. An toàn mà hiệu quả vĩnh viễn* răng không tái xô lệch lại.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Nguyên nhân hình thành răng khểnh Reviewed by Unknown on 03 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.