Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách nào nhận biết trung tâm nha khoa uy tín?

Tình trạng răng mọc lệch lạc của bạn cũng là yếu tố quyết định đến chi phí chỉnh nha niềng răng. Điều này sẽ quyết định khi bác sĩ thăm khám tổng thể tình trạng răng của bạn hiện tại ra sao để đưa ra mức giá chỉnh răng mọc lệch phù hợp với bạn.

Cách nào nhận biết trung tâm nha khoa uy tín?

Tay nghề bác sĩ thực hiện: tay nghề bác sĩ là một yếu tố quan trọng trong nắn chỉnh răng. Vì vậy, hãy lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trong điều trị nha khoa, nhất là trong niềng răng để thực hiện chữa răng thưa.


Cơ sở vật chất hiện đại: đây cũng là một trong những tiêu chí mà bạn phải cân nhắc khi lựa chọn chỉnh răng thưa ở đâu. Một địa chỉ nha khoa có cơ sở vật chất càng hiện đại, tối tân sẽ càng có khả năng mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Ngược lại, chỉnh nha tại một địa chỉ nha khoa mà trang thiết bị nghèo nàn, lạc hậu, việc nắn chỉnh răng không chỉ không thể mang lại kết quả như mong đợi, mà còn dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm.

Có quy trình niềng răng đạt chuẩn an toàn và khoa học. Bên cạnh đó, mắc cài phải được thiết kế riêng cho từng bệnh nhân trong những trường hợp cụ thể và được nhập từ thương hiệu uy tín trên thế giới.

Niềng răng lệch lạc như thế nào cho an toàn?

Niềng răng là quá trình nắn chỉnh, sắp xếp lại vị trí khi răng lệch lạc, hô móm, răng thưa, mọc khấp khểnh. Bằng việc sử dụng một hệ thống khí cụ niềng răng mắc cài hoặc khay niềng gắn lên mặt răng, tạo ra một lực kéo ổn định, từ từ di chuyển toàn bộ hàm răng về đúng chỗ trên cung hàm như ý muốn. Sao cho khớp cắn hai hàm cân xứng, vòm hàm và khung miệng nhỏ gọn, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. 

Khác với những phương pháp chỉnh răng khác. Niềng răng là một quá trình lâu dài, người bệnh phải gắn bó với khí cụ từ 18 – 24 tháng. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp nếu bác sĩ lên kế hoạch và chỉ định niềng răng không đúng kỹ thuật thì hiệu quả mang lại sẽ không cao, vừa làm mất thời gian và tiền bạc. Chính vì thế, việc tìm hiểu về quy trình niềng răng đạt chuẩn và hiệu quả là điều rất cần thiết trước khi bạn quyết định niềng răng.


Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, thực hiện thành công hàng ngàn ca chỉnh nha – niềng răng cho nhiều trường hợp khuyết điểm răng miệng khác nhau. Để có được kết quả đó, bên cạnh chuyên môn, kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ phải kể đến quy trình niềng răng khoa học, đảm bảo tính chính xác ở từng bước nhỏ nhất. Đạt chuẩn theo quy trình niềng răng quốc tế. 

Doanbtv
Cách nào nhận biết trung tâm nha khoa uy tín? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 05 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.