Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài sứ công nghệ mới

Trước những vấn đề gặp phải về răng mọc lệch, niềng răng mắc cài sứ đã ra đời để đáp ứng nhu cầu chỉnh nha mà không lo bị phát hiện. Vậy niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu và niềng răng ở đâu tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Giá niềng răng sứ phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Trước giá trị mang tính thẩm mỹ cao đó, niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu tiền là vấn đề rất nhiều người quan tâm. Và cũng như các loại mắc cài truyền thống, giá niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.


Tình trạng răng miệng: Thông thường đối với các trường hợp niềng răng, dù chỉ sai lệch 1 hàm thì bác sĩ vẫn phải chỉ định niềng cả hai hàm để đạt tỷ lệ khớp cắn chuẩn xác. Tuy nhiên vẫn có những trường hợp bác sĩ dự đoán được kết quả mong muốn mà không cần niềng cả hai hàm thì sẽ chỉ cần niềng 1 hàm. Lúc này niềng răng bằng mắc cài sứ giá bao nhiêu sẽ bằng 2/3 so với mức giá cả hai hàm.

Phương pháp áp dụng: Hiện nay tại Việt Nam, niềng răng mắc cài sứ có hai loại là mắc cài sứ thông thường và mắc cài sứ tự buộc. Trong đó, mắc cài sứ tự buộc là phương pháp ứng dụng công nghệ mắc cài tự buộc tiên tiến, giúp rút ngắn thời gian điều trị đến mức tối đa. Vì vậy chi phí niềng răng mắc cài sứ tự buộc sẽ cao hơn giá niềng răng bằng mắc cài sứ thông thường.

Trung tâm nha khoa mà bạn lựa chọn: Mỗi trung tâm nha khoa thường sẽ có bảng giá niềng răng mắc cài sứ khác nhau. Cũng chính vì điều này nên khi có nhu cầu niềng răng sứ, đa phần chúng ta đều cần thời gian để tìm hiểu địa chỉ nào có chi phí hợp lý nhất.

Niềng răng mắc cài sứ công nghệ mới

Khi được thực hiện niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu, khách hàng sẽ được niềng răng sứ với công nghệ hiện đại 3D Speed được chuyển giao từ Châu Âu. Công nghệ cho phép mắc cài tạo lực kéo ổn định, bền bỉ, không sai khác, giúp di chuyển răng nhanh chóng, chuẩn xác. Hàm răng đạt được độ đều đặn, thẳng hàng, chuẩn khớp cắn.

Quá trình niềng răng nhờ có sự tham gia của công nghệ này sẽ dễ chịu và thoải mái hơn nhiều cho bệnh nhân, không gặp phải những sự cố bất thường cần cấp cứu, không gây đau và tổn thương cho răng cũng như xương hàm sau khi kết thúc điều trị.


Bởi vậy, bạn có thể tin tưởng vào hiệu quả chỉnh nha cuối cùng và không phải băn khoăn về việc niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền. Vì dù áp dụng công nghệ hiện đại nhưng trung tâm vẫn áp dụng chính sách giá không chênh lệch hơn giá mắc cài sứ tại các nha khoa khác.

Doanbtv
Niềng răng mắc cài sứ công nghệ mới Reviewed by Unknown on 11 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.