Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng khi trám răng thẩm mỹ giữ được bao lâu?

Thực huện trám răng thẩm mỹ được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tìm hiểu về thời gian trám răng giữ được bao lâu ở bài viết dưới đây. Thực hiện niềng răng thưa giá bao nhiêu có ai biết không?
Răng khi trám răng thẩm mỹ giữ được bao lâu?
Chất trám răng thẩm mỹ thường được dùng là Composite được tổng hợp từ nhiều thành phần khác nhau. Composite có tính thẩm mỹ cao, màu sắc tùy chỉnh được theo màu răng mỗi người. Khi xét về độ bền thì nó không thể sánh ngang với răng thật được. Nhưng Composite vẫn được dùng làm vật liệu trám răng vì nó có tính dẻo, phù hợp trám cho mọi vị trí răng nhờ việc dễ tùy chỉnh hình dáng. Khi Composite gặp ánh sáng sẽ chuyển sang dạng cứng rất nhanh nên ổn định tốt trên bề mặt răng. Do đó, câu hỏi trám răng thẩm mỹ giữ được bao lâu được nhiều người đặt ra.
Răng khi trám răng thẩm mỹ giữ được bao lâu?
Răng khi trám răng thẩm mỹ giữ được bao lâu?
Thông thường, miếng trám răng thẩm mỹ sẽ giữ được từ 3 – 5 năm hoặc lâu hơn. Điều này phụ thuộc vào vị trí trám răng và cách chăm sóc răng của mỗi người.
Vị trí trám răng có ảnh hưởng thế nào đến độ bền của răng?
Mỗi răng đều có một chức năng riêng khi ăn. Các răng cửa thường đảm nhận việc cắn thức ăn, những răng bên trong cùng sẽ thực hiện việc nhai nên sẽ hoạt động nhiều hơn. Do đó, khi miếng trám ở vị trí những răng cửa thường có độ bền cao hơn các răng hàm.
Ngoài ra, diện tích miếng trám cũng ảnh hưởng đến độ bền của nó. Miếng trám có diện tích càng lớn thì càng chịu nhiều lực hơn nên khả năng bị bong, vỡ cao hơn. đây chính là yếu lớn ảnh hưởng đến trám răng thẩm mỹ giữ được bao lâu.
Chăm sóc răng như thế nào sau khi trám để bền đẹp giữ lâu dài?
Một số người trám răng thẩm mỹ và duy trì được kết quả rất lâu là nhờ phương pháp chăm sóc răng đặc biệt về việc giữ gìn vệ sinh răng đến chế độ ăn uống:
– Họ thường dùng chỉ nha khoa để vệ sinh răng thay cho tăm để làm sạch tốt kẽ răng mà không dùng lực mạnh lên men răng.
– Chải răng bằng bàn chải lông mềm để hạn chế làm mòn men răng và miếng trám.
Răng khi trám răng thẩm mỹ giữ được bao lâu?
Lựa chọn bàn chải mềm
– Hạn chế dùng nước ngọt có gas. Trong nước ngọt có gas có chứa các chất bào mòn do tính axit mạnh, nó sẽ làm miếng trám dễ ngấm màu và mòn đường viền.
– Không ăn đồ quá nóng hoặc lạnh để tránh làm co giãn miếng trám.
– Muốn đảm bảo trám răng thẩm mỹ giữ được bao lâu bạn không nên nhai mạnh và nhai các món cứng ở vị trí trám răng để giảm lực tác động lên miếng trám.
Tăng tuổi thọ miếng trám bằng cách dùng công nghệ Laser
Công nghệ Laser được dùng khi trám răng để làm quá trình chuyển sang dạng cứng của chất Composite nhanh hơn. Điều này sẽ giúp cho chất trám ổn định nhanh không bị thay đổi vị trí sau khi thực hiện, tăng độ bám lên bề mặt men răng và hạn chế khả năng bong bật khi nhai.
Tại Nha khoa Đăng Lưu, khi trám răng thẩm mỹ, bác sĩ sẽ đưa từng lớp chất trám lên răng và dùng ánh sáng Laser để làm chúng nhanh cứng lại hơn. Khi trám răng bằng nhiều lớp và dùng Laser sẽ tăng độ bền của miếng trám lên gấp 3 lần so với phương pháp thông thường.
TG: Trang
Răng khi trám răng thẩm mỹ giữ được bao lâu? Reviewed by Unknown on 23 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.