Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lợi ích khi niềng răng móm

Ở người có khớp cắn chuẩn thì rìa cắn răng hàm trên sẽ nằm ngoài rìa cắn răng hàm dưới. Đối với khớp cắn ngược (răng móm) thì răng hàm trên có xu hướng mọc tụt vào trong, quan sát bằng mắt thường có thể thấy răng hàm dưới phủ một phần răng hàm trên. Gây ra những tác hại khôn lường đối với con người. vấn đề bọc răng sứ titan có tốt không ai cũng nên tìm hiểu. 

Nhược điểm răng móm

Răng móm khiến người mắc phải gặp không ít trở ngại về hoạt động ăn uống cũng như yếu tố thẩm mỹ. Một trong những tác hại của khớp cắn ngược là ảnh hưởng xấu lên gương mặt, làm mất đi sự cân đối tương quan giữa trán – mũi – cằm. Nhìn tổng thể mặt bị lẹm vào trong hình lưỡi cày rất mất thẩm mỹ. Áp dụng bọc răng sứ kim loại khi bị móm được không?


Lợi ích khi niềng răng móm

Răng và hàm tương quan cân xứng thì sẽ đảm bảo khả năng cắn, nhai tốt. Tuy nhiên, đối với khớp căn ngược thì hoàn toàn khác, việc cắn thức ăn hay nhai đều gặp phiền toái, bởi vì:

- Chức năng cắn thức ăn: Răng cửa hàm trên nằm trong răng cửa hàm dưới, người bệnh chỉ có thể căn từng chút một, ăn nhai từ tốn bằng không răng cửa sẽ bặm vào môi chảy máu.

- Bộ nhá hoạt động kém hiệu quả: Do sự lệch lạc từ phía cung hàm trên và dưới nên các răng cối không thể thực hiện việc nhai thức ăn như bình thường, sự chệch choạc từ răng cửa đếm răng hàm kiến bộ nhá giảm sút về năng suất.

Lợi ích khi niềng răng móm

Niềng răng móm là phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi có những đặc điểm nổi trội sau đây:

Gương mặt cân đối: răng móm sẽ gây ảnh hưởng đến sự cân xứng của khuôn mặt, khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Niềng răng sẽ giúp bạn sở hữu một hàm răng đều, đẹp, lấy lại khuôn mặt cân đối và hài hoà hơn.

Cải thiện sức khỏe răng miệng: răng móm làm ảnh hưởng đến tinh thần, làm lệch khớp cắn, giảm chức năng ăn nhai. Nếu tình trạng móm kéo dài sẽ gây đau khớp thái dương, đau đầu, có thể bị rối loạn tiêu hóa. Sau khi niềng răng, hoạt động nhai sẽ dễ dàng hơn và sức khỏe răng miệng tốt hơn nhiều.

Giảm thiểu các vấn đề liên quan đến răng miệng: niềng răng móm giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí, đều đặn, dễ dàng vệ sinh răng miệng hơn. Từ đó sẽ làm giảm thiểu các bệnh liên quan đến răng miệng như sâu răng, viêm lợi,…

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangkhongmaccaithammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
Lợi ích khi niềng răng móm Reviewed by trám răng tư vấn on 03 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.