Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng thưa chỉnh nha như thế nào?

Một chỉ địa chỉ niềng răng ở đâu tốt, an toàn và mang lại hiệu quả cao là điều bạn nên biết chỉnh xác. Bởi điều này đảm bảo sau khi tháo niềng không chỉ giúp bạn sở hữu một hàm răng đẹp như mong muốn mà còn giúp duy trì hàm răng đến trọn đời mà không cần thêm bất kỳ thao tác chỉnh sửa nào.

Răng thưa chỉnh nha như thế nào?

Răng thưa có niềng được không là câu hỏi chung của nhiều bệnh nhân khi gặp vấn đề này. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng vì niềng răng là một trong các phương pháp giúp chỉnh răng thưa hiệu quả nhất hiện nay.


Răng thưa nên niềng không, răng thưa nên niềng để giúp răng sát khít lại với nhau và đảm bảo có được một hàm răng đảm bảo tính thẩm mỹ như mong muốn. Niềng răng răng giúp duy trì kết quả đến trọn đời mà không gây tổn hại đến cấu trúc răng.

Đặc biệt là trong trường hợp của bạn răng thưa và bị khấp khênh thì phương pháp niềng răng chính là giải pháp tối ưu nhất vừa khắc phục tình trạng răng thưa vừa khắc phục được tình trạng răng khấp khểnh để giúp răng bạn đều và đẹp như mong muốn.

Thực đơn cho người niềng răng bắt buộc phải nhớ

Để việc ăn uống hàng ngày không ảnh hưởng tới sự dịch chuyển của các khí cụ chỉnh nha là điều không đơn giản. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý một số điều sau khi lên thực đơn cho người niềng răng.

Nên chọn các loại thực phẩm được chế biến mềm: Thức ăn mềm, không cứng, không quá giòn dai sẽ tốt cho răng miệng vì lúc này răng đang phải chịu lực kéo dịch chuyển từ khí cụ chỉnh nha nên khá nhạy cảm.

Nên tránh các thức ă dễ bị kẹt, dính, dắt vào răng cũng như mắc cài: Việc đeo khí cụ chỉnh nha khiến cho việc vệ sinh răng miệng trở nên khó khăn hơn trước đây, nhất là khi sử dụng mắc cài niềng răng. Do đó, những đồ ăn ít cặn bám, ít mảnh vụn vỡ sẽ giúp tránh tồn đọng và bị giắt sâu nơi kẽ răng, khó làm sạch.

Thực phẩm khi ăn không được quá to phải vừa miệng: Khi đeo khí cụ chỉnh nha, khuôn miệng sẽ khó mở to hơn so với trước đây nên việc đưa thức ăn vào miệng nên đảm bảo vừa nhai, tránh ăn nhồm nhoàm sẽ khó kiểm soát được lực cắn, phải dùng lực nhiều sẽ ảnh hưởng tới khí cụ chỉnh nha.

Hạn chế ăn các thực phẩm chứa hàm lượng đường cao: Thức ăn ít đường hoặc không đường là lý tưởng nhất trong thực đơn cho người niềng răng để tránh sâu răng.
Răng thưa chỉnh nha như thế nào? Reviewed by Unknown on 08 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.