Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chi phí đính đá kim cương vào răng

Đính đá kim cương vào răng hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tham khảo về chí phí thực hiện ở bài viết dưới đây.
Chi phí đính đá kim cương vào răng
Đính kim cương vào răng bao nhiêu tiền sẽ bị chi phối bởi chính loại kim cương mà bạn lựa chọn để gắn lên răng. Để làm đẹp cho răng, bạn có thể lựa chọn đính đá vào răng hoặc kim cương, mức giá cụ thể của mỗi loại bạn có thể tham khảo giá niêm yết của Nha khoa Đăng Lưu dưới đây:

=====>>>> Giải đáp thêm thắc mắc: trồng răng hàm giá bao nhiêu
Chi phí đính đá kim cương vào răng
Chi phí đính đá kim cương vào răng
ĐÍNH KIM CƯƠNG RĂNG ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Kim cương VS2 1 viên 5.000.000
Kim cương SI 1 viên 3.000.000
Đá nha khoa 1 viên 1.000.000
(Bảng giá tham khảo)
Bảng giá đã cho thấy rõ đính kim cương vào răng giá bao nhiêu. Với kim cương VS2, mức giá đưa ra là 5 triệu đồng/ 1 viên còn kim cương SI có giá 3 triệu đồng/1 viên. Sở dĩ hai loại kim cương này có mức giá chênh lệch là bởi độ trong của chúng khác nhau:
– Với kim cương VS2: bên trong viên kim cương có các vết bẩn, bọt khí, trầy xước, khoáng chất nhưng hoàn toàn không đáng kể, những sai sót đó khó có thể quan sát bằng mắt thường, nếu có phóng to viên đá lên gấp khoảng 10 lần cũng vẫn khó phát hiện.
– Với kim cương VI, độ trong của nó thấp hơn loại VS2, các sai sót không đáng kể, mắt thường khó nhìn thấy nhưng nếu phóng to lên khoảng 10 lần thì tương đối dễ phát hiện. Chính vì vậy mà giá đính kim cương vào răng loại này thường thấp hơn so với loại VS2.
– Ngoài kim cương, bạn có thể chọn đá nha khoa gắn lên răng để tiết kiệm chi phí, giá của chúng chỉ có 1 triệu đồng/1 viên. Mặc dù rẻ nhưng đá nha khoa được chế tác cẩn thận, màu sắc và ánh sáng gần như giống với kim cương thật, đá có độ trong, bóng cao, thời gian duy trì lâu dài mà không hề bị bong.
Đính kim cương vào răng bao nhiêu tiền và địa chỉ uy tín ở đâu?
Địa chỉ nha khoa để thực hiện đính đá sẽ quyết định việc đính kim cương vào răng bao nhiêu tiền cũng như chất lượng, độ bền của kim cương sau khi đính. Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn nơi nào thì có thể chọn Nha khoa Đăng Lưu.
Chi phí đính đá kim cương vào răng
Thực hiện tại Nha khoa Đăng Lưu
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người
Trong trường hợp gắn kim cương, mức giá thường cao hơn mức giá của đá nha khoa do kỹ thuật thực hiện khó hơn, bác sỹ thực hiện cho bạn là người có tay nghề, kinh nghiệm nên răng được làm rất đẹp, sáng tự nhiên đồng thời độ bền cũng duy trì được lâu hơn.
Nha Khoa sử dụng kim cương là những loại chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng, an toàn và không gây hại với cơ thể. Bên cạnh đó, nếu bạn thực hiện đính đá tại bệnh viện, bạn sẽ được hưởng giá ưu đãi nhất vì bảng giá mà bệnh viện đưa ra phù hợp với thu nhập của người dân, không quá cao so với mức mà bệnh nhâncó thể chi trả được.
Tg: Trang
Chi phí đính đá kim cương vào răng Reviewed by Unknown on 11 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.