Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có nên niềng răng cho răng yếu không?

Dựa vào nhu cầu thẩm mỹ và điều kiện tài chính của từng người, các bác sĩ của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn loại niềng răng mắc cài tự đóng thích hợp, vừa mang lại kết quả như mong muốn, vừa phù hợp với khả năng chi trả của bạn, giúp bạn có thể an tâm thực hiện niềng răng chỉnh nha mà không còn phải lo niềng răng ở đâu tốt nữa nhé!

Có nên niềng răng cho răng yếu không?

Răng đang yếu có nên niềng răng không còn tùy vào tình trạng răng yếu cụ thể của bạn. Nếu là răng yếu bất thường do vừa trải qua các bệnh lý khác thì có thể chờ cho cơ thể và răng miệng ổn định để niềng răng. Nhưng nếu răng yếu do bẩm sinh thì việc điều trị cần thận trọng và phải lựa chọn đúng phương pháp đảm bảo để áp dụng.


Nguyên nhân của tình trạng này có thể bắt nguồn từ khi mẹ mang thai cơ thể có những thiếu hụt về chất, dinh dưỡng,… Những thiếu hụt này sẽ khiến cho sự hình thành hệ răng của bạn không được đầy đủ, thiếu cứng chắc, đặc biệt là lớp men răng.

Như vậy trong trường hợp của bạn có nên niềng răng không. Nếu thực sự muốn niềng răng thì bạn nên cân nhắc. Vì khi niềng răng bạn sẽ phải gắn mắc cài lên răng. Những chiếc mắc cài này sẽ gây cản trở ít chiều cho việc vệ sinh hàng ngày. Nếu vệ sinh răng miệng không đảm bảo thì rất dễ bị các bệnh lý phổ biến.

Tại sao bạn nên lựa chọn niềng răng mắc cài tự buộc?

Tính thẩm mỹ cao: So với mắc cài kim loại thường thì niềng răng mắc cài tự buộc không cần sử dụng các dây thun để tác động lực nên tính thẩm mỹ cao hơn, ít gây bất tiện cho bạn trong sinh hoạt hàng ngày.

Răng di chuyển theo đúng vị trí mong muốn: Mắc cài tự buộc hoạt động trên nguyên lý tự động trượt, dây mắc cài trượt tự do trong rãnh của mắc cài tự buộc, nhờ thế mà lực tác động lên răng ổn định, dễ dàng di chuyển về vị trí mong muốn theo đúng kế hoạch mà bác sĩ đã dự liệu từ trước.

Giảm thiểu được thời gian chỉnh nha: Chính vì hệ thống mắc cài tự buộc mang lại hiệu quả nắn chỉnh cao nhờ mắc cài được đo đạc và tính toán chính xác áp dụng cho từng bệnh nhân nên nếu thực hiện bằng niềng răng mắc cài tự buộc có thể rút ngắn được thời gian chỉnh nha. Thông thường bạn chỉ mất khoảng 1 - 2 năm để niềng răng, và có thể rút ngắn hơn nữa nếu trong quá trình chỉnh nha bạn nghiêm túc thực hiện những lời căn dặn của bác sĩ.


Giúp ăn nhai và vệ sinh răng miệng dễ dàng: Với thiết kế phần cạnh của mắc cài trơn láng, bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn trong khi ăn uống cũng như chải răng. So với niềng răng mắc cài cổ điển thì đây là một cải tiến đáng ghi nhận của mắc cài tự buộc.
Có nên niềng răng cho răng yếu không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 15 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.