Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mặt lưỡi dành cho ai?

Hiện nay, mắc cài sứ được rất nhiều người sử dụng do hiệu quả thẩm mỹ khi mang niềng răng cao hơn so với mắc cài kim loại thông thường. Để biết được niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu bạn có thể tham khảo giá niềng răng của Nha khoa Đăng Lưu.

Niềng răng mặt lưỡi dành cho ai?

Niềng răng mặt lưỡi thích hợp với mọi trường hợp mắc phải khuyết điểm răng hô, móm, lệch lạc và thích hợp với mọi lứa tuổi, nhưng đặc biệt là cho người lớn. Thông thường, chỉnh nha niềng răng ở người trưởng thành không bị lệ thuộc vào các yếu tố như tuổi tác, mà thường hay phụ thuộc vào yếu tố tâm lý, rất ngại mang mắc cài, ngại thời gian lâu gây cản trở sinh hoạt và người nhận ra việc mình niềng răng.

Vì vậy, niềng răng mặt ngoài đối với người trưởng thành là không phù hợp. Niềng răng mặt lưỡi ra đời là một giải pháp tối ưu giải quyết vấn đề này. Thời gian điều trị niềng răng cho người lớn ngăn hơn so với trẻ em vì không còn sự tăng trưởng nhiều. Đối với trường hợp không nhổ răng thì chỉ cần 18 tháng bạn đã sở hữu ngay một hàm răng đẹp, nhưng đối với trường hợp không nhổ thì cần 24 tháng.

Ưu điểm của phương pháp niềng răng mặt lưỡi

Trước khi lựa chọn chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng mắc cài mặt lưỡi, chúng ta phải biết rõ những đặc điểm cũng như ưu nhược điểm của phương pháp này.

+ Niềng răng mắc cài mặt lưỡi được gắn vào mặt trong của răng với thiết kế nhỏ gọn nên đạt tính thẩm mỹ cao, phù hợp với những người có công việc thường xuyên giao tiếp. Hơn nữa sau khi hoàn thành chỉnh nha và tháo mắc cài sẽ không làm xước mặt ngoài.


+ Mắc cài được thiết kế với bề mặt trơn láng nên không gây tổn thương lưỡi và nướu, không còn xảy ra tình trạng gây tổn thương môi và má.

+ Việc vệ sinh răng miệng cũng không khó khăn như bạn tưởng bởi mắc cài thiết kế gọn, dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt khi sử dụng bàn chải đánh răng chuyên dụng cho răng niềng sẽ đảm bảo loại bỏ mọi vi khuẩn và mảng bám trong các kẽ răng, kẽ mắc cài.
Niềng răng mặt lưỡi dành cho ai? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 29 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.