Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng thưa có thực hiện được không?

Chỉnh nha niềng răng thưa thẩm mỹ là cách dùng những khí cụ riêng biệt để kéo những chiếc răng cửa sát khít lại với nhau, kết quả đạt được có thể là trọn đời. Tuy nhiên, phương pháp này có thời gian điều trị kéo dài và chi phí cũng khá cao.

Niềng răng thưa có thực hiện được không?

Răng thưa có niềng được không là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân khi có khuyết điểm này. Thông thường, với trường hợp răng thưa nhẹ thì phương pháp bọc răng sứ hay hàn răng được sử dụng phổ biến hơn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp răng thưa trên toàn hàm, số lượng răng thưa nhiều thì hai cách này không hiệu quả.


Răng thưa có thể niềng không? Răng thưa có thể niềng và đây là phương pháp hiệu quả nhất cũng như duy trì được lâu nhất: Răng được làm se khít nhờ việc dịch chuyển vị trí của các răng trên cung hàm. Thời gian duy trì hiệu quả của phương pháp này kéo dài đến khi răng còn tồn tại trên cung hàm.

Nên niềng răng trong các trường hợp răng thưa tương đối nặng trên toàn hàm và kết hợp với việc răng bị khấp khểnh bởi các biện pháp hàn trám và bọc răng sứ không thể nắn chỉnh được trường hợp này.

Ưu điểm khi thực hiện niềng răng thưa

+ Niềng răng thưa mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, răng đều khít, không bị hở, giúp hàm răng đều đặn như bắp

+ Sau khi niềng răng, hàm răng trở nên đều đặn, việc ăn nhai được đảm bảo

+ Nếu bạn mong muốn hiệu quả chữa răng thưa duy trì ổn định dài lâu, không tái phát thì răng thưa là sự lựa chọn phù hợp nhất so với trám răng hay bọc răng sứ

+ Niềng răng thưa bảo tồn răng thật, không xâm lấn đến cấu trúc bên trong răng.


Bên cạnh những ưu điểm, niềng răng cũng có hạn chế là thời gian cho hiệu quả tương đối lâu, mất khoảng 15-18 tháng mới có thể hoàn thành. Khoảng thời gian này có thể khiến nhiều người nản chí nhưng hiệu quả mang lại tương xứng với những gì bạn đã bỏ ra.
Niềng răng thưa có thực hiện được không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 14 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.