Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm tại nha khoa

Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm tại nha khoa được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. Tuy nhiên, thực hiện bọc răng sứ giá bao nhiêu cũng được rất nhiều người quan tâm. 

Phẫu thuật hàm hô móm là gì?

Phương pháp hàm mô móm ra đời được xem là một trong những giải pháp giúp khắc phục răng hô móm hiệu quả. Đồng thời, mang lại nụ cười tự tin hơn, phẫu thuật hàm hô móm hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn.

Phẫu thuật hàm hô móm là phương pháp tác động trực tiếp đến khung xương hàm nơi gây ra hô. Xương hàm được cắt và nối lại bằng các nẹp vít, sau khi xương hàm được đặt lại vào đúng vị trí tạo nét hài hòa cho khuôn mặt.

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm tại nha khoa
Phẫu thuật hàm hô móm cho hàm răng đều đặn

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm tại nha khoa

Quá trình tiến hành thực hiện phẫu thuật được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hàm hiện tại. Sau đó, tiến hành tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đồng thời, kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đủ điều kiện để tiến hành thực hiện phẫu thuật hay không. Địa chỉ nha khoa bọc răng sứ ở đâu tốt nhất hà nội.

Bước 2: Tiến hành chụp X-quang để thấy rõ tình trạng khuyết điểm. Đồng thời, thấy được những mạch máu và dây thần kinh để tránh làm tổn thương trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Trước khi tiến hành thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê. Nhằm tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Phẫu thuật hàm hô móm được tiến hành thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, khép kín. Dựa vào kết quả phân tích từ trước và dụng cụ y khoa chuyên dụng các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật. Bước này mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc tại nhà cho khách hàng. Đồng thời, hẹn lịch tái khám cho khách hàng để được các bác sĩ kiểm tra kết quả thực hiện.

Những thông tin chúng tôi cung cấp trên liên quan đến dịch vụ phẫu thuật hàm hô móm. Mọi thắc mắc khác khách hàng có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn giải đáp cụ thể hơn.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangdamonclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Quy trình phẫu thuật hàm hô móm tại nha khoa Reviewed by Tẩy trắng răng on 24 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.