Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài mặt trong có tốt không?

Hiện nay có khá nhiều khách hàng mắc phải những vấn đề về răng móm và gặp rất nhiều khó khăn trong hoạt động ăn uống cũng như sinh hoạt hằng ngày, hiểu được sự bất tiện này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một phương pháp có thể điều trị một cách triệt để tình trạng răng của bạn mà không cần can thiệp đến phương pháp phẫu thuật đó chính là chỉnh nha niềng răng móm.

Niềng răng móm là gì?

Niềng răng nói chung và niềng răng móm nói riêng là sự tác động lực kéo lên răng thông qua khí cụ niềng răng như mắc cài, dây cung hoặc khay niềng để giúp răng di chuyển từ từ đến vị trí mong muốn trên cung hàm, khôi phục sai lệch khớp cắn.


Có khá nhiều loại niềng răng móm, bao gồm hai nhóm niềng răng có mắc cài và niềng răng không mắc cài. Niềng răng có mắc cài sẽ có mắc cài sứ, mắc cài kim loại, mắc cài tự buộc và mắc cài mặt trong (mắc cài mặt lưỡi). Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho cả trong thời gian niềng răng và sau khi niềng răng, niềng răng không mắc cài đã ra đời, bao gồm khay niềng Invisalign chế tác tại Hoa Kỳ và Clear Aligner tại Hàn Quốc.

Niềng răng mắc cài mặt trong có tốt không?

Để biết niềng răng mắc cài có tốt không hay niềng răng mắc cài mặt trong có tốt không, bạn hãy cùng chúng tôi phân tích những ưu điểm và khuyết điểm của phương pháp này nhé. Từ đó mới có thể đánh giá chính xác và khách quan nhất.

Ưu điểm

+ Tính thẩm mỹ hoàn thiện: Hệ thống mắc cài và dây cung sẽ được bác sĩ dấu rất tinh vi ở mặt trong của răng. Do đó, trong quá trình giao tiếp, người đối diện sẽ không biết bạn đang niềng răng.

+ Mang lại hiệu quả điều tri cao: Mắc cài mặt trong làm bằng vật liệu có độ bền chắc cao, được đo đạc và chế tạo chính xác cho từng bệnh nhân. Vì thế, mắc cài sẽ bám rất chặt vào răng, tạo ra lực kéo bền bỉ và liên tục, giúp răng di chuyển ổn định về vị trí mới.

+ Không gây đau nhức – ê buốt răng: Với thống nắp trượt thông minh, dây cung sẽ được cố định bên trong khe mắc cài. Nhờ đó, dây cung không thể tạo ra lực co kéo hoặc ma sát quá lớn đối với răng, nên bạn sẽ không cảm thấy đau nhức nhiều như các phương pháp khác.

+ Không gây kích ứng môi, má: Với thiết kế các cạnh mắc cài trơn láng, bề mặt nhỏ và tròn nên sẽ giảm thiếu tối đa sự tiếp xúc với các mô mềm, không gây tổn thương đến môi – má – lợi.


Nhược điểm

+ Khó khăn khi vệ sinh răng miệng: Bởi vì dây cung và các mắc cài được gắn ở mặt trong của răng, nên việc làm sạch răng sẽ rất khó khăn và mất nhiều thời gian.

+ Kĩ thuật nắn chỉnh răng phức tạp: Niềng răng mắc cài mặt trong có kĩ thuật rất khó và phức tạp. Vì vậy, chỉ những bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm mới có thể thực hiện được.
Niềng răng mắc cài mặt trong có tốt không? Reviewed by Unknown on 26 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.