Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không mắc cài và một vài thông tin hữu ích

Như đúng với tên gọi của nó, niềng răng không mắc cài không phải sử dụng các mắc cài cố định trên răng nữa, thay vào đó là hệ thống khay niềng được gia công đặc biệt, có màu trong suốt, tháo lắp dễ dàng phù hợp với khuôn hàm của từng người. Khay niềng có thể tạo lực kéo để điều chỉnh răng về đúng vị trí, được đánh giá là kỹ thuật chỉnh nha hàng đầu hiện nay, đem lại cho người sử dụng khá nhiều thuận lợi bởi các ưu điểm vượt trội. Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết sau đây để có cái nhìn tổng quan hơn nhé!

Thông tin về niềng răng không mắc cài

Nhờ sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực nha khoa như hiện nay đã cho ra đời phương pháp niềng răng không mắc cài với nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp niềng răng truyền thống. Niềng răng không mắc cài là phương pháp chỉnh nha không cần đeo các khí cụ mắc cài như các kỹ thuật khác mà sử dụng một loại khay trong suốt, có tác dụng chỉnh nha không thua kém gì khí cụ có gắn mắc cài. Với những người có răng không đều ở mức độ nhẹ và không quá phức tạp thì niềng răng không mắc cài là rất phù hợp vì chỉ tạo ra sự dịch chuyển nhỏ ở mỗi giai đoạn.

Khay niềng răng không mắc cài được làm trong suốt

Ưu điểm lớn nhất của niềng răng không mắc cài invisalign là Sự kết hợp đặc tính trong suốt và tháo lắp của phương pháp này giúp bạn không hề cảm thấy vướng víu vì không phải đeo các khí cụ chỉnh nha trong miệng cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao. Đây là sự lựa chọn hợp lý cho những ai cần chỉnh nha mà không muốn gắn vào những mắc cài lộ liễu. Có thể nói niềng răng là giải pháp duy nhất điều chỉnh các răng mọc lộn xộn trở về đúng vị trí, tạo hàm răng thẳng đều theo đúng tiêu chuẩn của một hàm răng đẹp.

Tùy theo mức độ mọc lộn xộn hiện tại của răng của bạn mà bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị dài hoặc ngắn hơn một cách hợp lý. Bạn cần tuân thủ theo những gì bác sĩ dặn dò và tái khám đúng hẹn thì thời gian niềng răng có thể được rút ngắn lại.

Địa chỉ thực hiện niềng răng không mắc cài

Thông tin về niềng răng không mắc cài ở đâu với giá cả hợp lý là điều mà nhiều người thắc mắc. XIn giới thiệu với các bạn nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ tin cậy. Tại trung tâm, phụ trách điều trị: Thạc sĩ, BS. Nguyễn Quang Tiến, hiện nay là một trong số ít những bác sĩ Việt Nam đã được đào tạo chuyên sâu và tốt nghiệp chương trình niềng răng tại Đại học Y khoa Quốc tế Münster, , BS. Nguyễn Quang Tiến là 1 trong 3 BS Việt Nam đầu tiên có bằng Thạc sĩ chuyên về niềng răng tại Đức. Hãy đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được thực hiện niềng răng tốt nhất nhé.


Niềng răng mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao

Với sự hỗ trợ từ các bác sĩ đến từ trung tâm Đăng Lưu, khuyết điểm của bạn sẽ được khắc phục nhanh chóng. Để có những thông tin về niềng răng không mắc cài chi tiết hơn, bạn có thể trực tiếp đến trung tâm để thăm khám và hỗ trợ.

Đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn có thể được tư vấn miễn phí cũng như giải đáp các thắc mắc như: Invisalign giá bao nhiêu, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu, cấy ghép Implant có tốt không, niềng răng hô trong bao lâu, quy trình niềng răng, cạo vôi răng, tẩy trắng răng, nhổ răng khôn, bọc răng sứ, điều trị hô móm, trồng Implant có đau không, bọc sứ Titan tốn bao nhiêu tiền, có nên dán sứ không, hàm hô điều trị như thế nào,...Bạn sẽ có một số kiến thức nha khoa bổ ích cùng một trải nghiệm tuyệt vời khi đến tại đây!

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
Niềng răng không mắc cài và một vài thông tin hữu ích Reviewed by Han quoc tham my on 21 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.