Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng khểnh khi nào hợp lý?

Điều trị chỉnh nha khểnh bằng niềng răng để giúp phòng tránh các vấn đề bệnh lý không mong muốn vẫn là giải pháp mà chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện. Vấn đề niềng răng ở đâu tốt theo đó cũng là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Niềng răng khểnh khi nào hợp lý?

Có quan niệm cho rằng, người có răng khểnh là người có thần thái dễ thu được thiện cảm từ phía người đối diện. Đó cũng là nguyên nhân khiến cho nhiều cô gái khi có răng khểnh phải đắn đo giữa việc có nên niềng răng khểnh không hay cứ tiếp tục duy trì răng?


Bởi vậy, nếu bạn có răng khểnh, mà cung hàm của bạn đẹp, các răng còn lại đều đặn, độ khểnh phù hợp về tỷ lệ với cung răng và cả khuôn mặt. Răng không gồ quá cao dẫn đến đội môi khi cười trông không thẩm mỹ, cũng không phải là khểnh theo kiểu chìa ra ngoài 1 chút như kiểu “răng thỏ” mà dân gian vẫn thường gọi.

Răng khểnh một bên thì đẹp, răng khểnh 2 bên là sự lệch lạc của răng, hoặc khểnh nhiều hơn thì không còn gọi là răng khểnh mà bị “liệt” vào hàng khấp khểnh. Chiếc răng khểnh phải đảm bảo khỏe mạnh, sáng bóng, không nhiễm màu, không thấy viền đen ở lợi, không có mảng bám hay cao răng. Đặc biệt răng khểnh ở vị trí không được gây cản trở vệ sinh răng miệng nói chung. Nếu chiếc răng khểnh của bạn có thể đáp ứng được tất cả những yếu tố trên thì sự cân nhắc có nên niềng răng khểnh hay không là cần là chính đáng.

Niềng răng khểnh có phải nhổ răng không?

Về cơ bản, niềng răng là kỹ thuật tạo ra sự dịch chuyển của răng về vị trí thẩm mỹ hơn. Mà muốn có được sự di chuyển này, nhất thiết các răng phải có không gian trống nhất định. Nhổ răng khi niềng răng chính là giải pháp được thực hiện để đáp ứng yêu cầu tạo ra khoảng trống cần thiết cho hàm răng có sự thay đổi vị trí.


Việc nhổ răng thường do các bác sĩ quyết định, và không phải trường hợp nào cũng cần thiết phải nhổ răng. Thường thì nha sĩ sẽ chỉ định nhổ những chiếc răng cối nhỏ và chỉ những trường hợp răng khểnh có vấn đề thì mới nhổ răng. Nhổ răng trong niềng răng không có hại và không gây ra tiêu xương như các tình huống mất răng thông thường vì khoảng trống của răng sau nhổ sẽ được lấp đầy khi các răng kế cận di chuyển về.

Doanbtv
Niềng răng khểnh khi nào hợp lý? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 04 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.