Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trồng Implant khi mất một răng

Trồng răng Implant trong trường hợp mất một răng sẽ giúp bạn khắc phục được khuyết điểm hàm và cải thiện chức năng ăn nhai thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu về phương pháp này trong bài viết sau đây.

Trồng Implant khi mất một răng là như thế nào?

Vì nhiều nguyên nhân mà chúng ta rơi vào tình trạng bị mất một răng, tuy không ảnh hưởng lớn đến cấu trúc nha hàm nhưng nó cũng khiến chúng ta gặp khá nhiều phiền phức. Trong những trường hợp này, việc trồng Implant khi mất một răng là giải pháp khắc phục phổ biến nhất.

Trường hợp mất 1 răng

Cấy ghép răng Implant là gì? Bằng việc cấy ghép trụ implant và hoàn thiện với mão răng sứ bên trên, bạn sẽ khôi phục được chiếc răng đã mất cả về chức năng thẩm mỹ và cả chức năng ăn nhai bình thường cho hàm răng. Giải pháp này đem lại rất nhiều ưu điểm vượt trội cho người dùng:

– Kỹ thuật điều trị không ảnh hưởng đến các răng bên cạnh mà vẫn đem lại hiệu quả tốt.

– Không cần phải thực hiện mài răng như với các giải pháp khác.

– Cải thiện chức năng thẩm mỹ và chức năng ăn nhai hiệu quả.

Implant là một trụ nhỏ bằng titan được cắm vào xương hàm, nó được xem như là một chân răng giả giúp nâng đỡ mão răng sứ, tạo sự vững chắc cho việc phục hình răng mới.

Quy trình thực hiện trồng Implant khi mất một răng

Để việc phục hồi răng diễn ra an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, yêu cầu việc điều trị phải được thực hiện ở bệnh viện uy tín. Quy trình điều trị phải đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt ở từng công đoạn.

Bước 1: Kiểm tra tình trạng răng miệng

Kiểm tra tình trạng răng miệng về nha chu trước khi tiến hành cấy ghép răng Implant sẽ đảm bảo an toàn khi thực hiện cắm ghép implant.

Bước 2: Lấy mẫu hàm

Việc thực hiện chụp phim X quang Cone Beam CT 3D kỹ thuật số là yêu cầu bắt buộc để bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng nha hàm cần khắc phục của bạn như thế nào.
Quy trình cấy ghép răng Implant

Bước 3: Lập kế hoạch cắm implant

Bác sĩ sẽ lên kế hoạch trồng Implant khi mất một răng thật chi tiết trước khi thực hiện điều trị.

Bước 4: Tiến hành gây tê tại vùng cấy ghép Implant

Công đoạn này giúp vô cảm vùng đặt trụ implant để khách hàng không thấy đau hay khó chịu trong và sau cấy ghép implant. Đảm bảo ca phẫu thuật an toàn, mang lại cảm giác thoải mái, yên tâm cho khách hàng.

Bước 5: Đặt trụ Implant

Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ rất nhỏ để bóc tách nướu một cách nhẹ nhàng và đặt trụ implant vào đúng vị trí một cách an toàn và nhanh chóng.

Bước 6: Đánh giá và kiểm tra lực tác động lên implant

Sau khi cấy ghép implant, bác sĩ sẽ thực hiện chụp phim cone beam CT lần nữa để kiểm tra implant được cắm có ổn định không.
Trồng Implant khi mất một răng Reviewed by Han quoc tham my on 31 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.