Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

So sánh chi phí niềng răng mắc cài sứ và kim loại

Niềng răng mất bao lâu thì đúng quy trình? Chỉnh nha sớm và kịp thời có thể giúp xương hàm phát triển hài hòa, rút ngắn thời gian và giảm bớt chi phí điều trị, ít gây đau đớn, sớm sắp xếp ngay ngắn các răng mà không cần nhổ răng, răng được hướng dẫn mọc đúng vị trí, khớp cắn đều giữa hai xương hàm đạt độ hiệu quả thẩm mỹ cao, đồng thời loại bỏ được những khuyết điểm tạo hàm răng thẳng đều theo đúng tiêu chuẩn của một hàm răng đẹp.

So sánh chi phí niềng răng mắc cài sứ và kim loại

Niềng răng mắc cài sứ được làm từ chất liệu sứ có màu trắng hoặc trong suốt, bởi vậy mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao. Khi đứng ở khoảng cách xa, người đối diện không thể phát hiện ra bạn đang niềng răng, nếu đứng ở khoảng cách gần cũng rất khó phát hiện.


Đây là lý do giải thích vì sao giá niềng răng mắc cài sứ cao hơn mắc cài kim loại, không liên quan đến niềng răng mắc cài sứ có đau không so với mắc cài kim loại như bạn đã nghĩ.

Xét về cấu tạo thì không khác gì mắc cài kim loại. Hiện nay có 2 loại mắc cài sứ cho bạn lựa chọn:

+ Mắc cài sứ thường với cấu tạo gồm mắc cài, dây cung, dây thun buộc cố định dây cung trong rãnh mắc cài.

+ Mắc cài sứ tự buộc với cấu tạo mắc cài và dây cung trượt tự động trong rãnh mắc cài.

Thời gian niềng răng lệch hàm là bao lâu? 

Thời gian niềng răng là bao lâu còn tùy thuộc vào từng nguyên nhân cụ thể:

– Nếu do răng và xương thì thời gian thực hiện có thể là 1 năm, khi răng đã hết khấp khểnh, đạt được độ hài hòa thì sẽ thực hiện phẫu thuật để hoàn thiện việc nắn chỉnh.

– Nếu do răng thì thời gian để đạt được hiệu quả có thể kéo dài từ 1 – 2 năm.

Để biết được chính xác hướng điều trị phù hợp, bạn nên đến gặp trực tiếp nha sĩ. Khi đó, các nha sĩ sẽ bắt đầu thăm khám, chụp chiếu và dựa vào kết quả phân tích để đưa ra hướng điều trị tốt nhất. 


Nha khoa Đăng Lưu hiện đang là trung tâm nha khoa hàng đầu, ứng dụng công nghệ niềng răng 3M UGSL tối ưu nhất. Sở hữu những ưu điểm vượt trội, công nghệ này đã hỗ trợ cho quá trình niềng răng không những đạt được hiệu quả cao mà còn rút ngắn thời gian tối đa đồng thời không làm tổn hại nhiều đến xương hàm.

Doanbtv
So sánh chi phí niềng răng mắc cài sứ và kim loại Reviewed by Unknown on 25 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.