Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng móm thực hiện bằng cách nào?

Đã bao nhiêu lần bạn phân vân muốn đi niềng răng để chỉnh sửa tình trạng răng móm của mình. Răng móm làm bạn cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp tuy nhiên bạn lo lắng không biết niềng răng móm được thực hiện như thế nào ? Niềng răng có hết móm không và bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu? Hiểu được những thắc mắc của bạn chúng tôi xin chia sẻ những thông tin về niềng răng móm để bạn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Niềng răng móm có ưu điểm gì?

Niềng răng móm là cách nhanh nhất để khắc phục khuyết điểm hàm răng bị móm của nhiều người. Phương pháp này thực hiện không quá phức tạp với việc sử dụng khay niềng răng có các mắc cài và dây cung gắn chặt vào hàm răng để dịch chuyển răng về đúng vị trí và giúp cho răng của bạn được điều chỉnh về đúng vị trí. Niềng răng móm được tin tưởng để thực hiện thay đổi khuyết điểm bởi có khá nhiều ưu điểm sau đây:

- Khắc phục khuyết điểm răng móm trả lại sự cân đối cho khớp cắn và xương quai hàm

- Khay niềng răng được thiết kế chuyên dụng, ôm sát và tạo lực kéo phù hợp giúp dịch chuyển răng.

- Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh khay niềng răng .

- Không gây đau đớn, không gây tổn thương vùng nướu cũng như làm ảnh hưởng đến vị giác.

- Thực hiện cho hiệu quả cao, cải thiện tính thẩm mỹ của khuôn miệng

Niềng răng móm thực hiện bằng cách nào?

Niềng răng móm thực hiện bằng cách nào?

Khi muốn điều chỉnh răng móm, bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín để BS khám và tư vấn cho bạn phương pháp chỉnh sửa phù hợp với bạn. Vậy, nâng mũi đau không?


Hiện nay, để sử dụng phương pháp niềng răng móm, khách hàng có 2 sự lựa chọn về khay niềng răng đó là:

Niềng răng móm với mắc cài thường

Đây là phương pháp niềng răng móm quen thuộc với các mắc cài được làm bằng kim loại inox hoặc làm từ mắc cài sứ giúp ôm sát vào về mặt răng và liên kết với nhau bằng các sợi dây cung. Chính vì vậy, lực kéo sinh ra đều đều và giúp dịch chuyển răng về đúng vị trí đã thực hiện đánh dấu. Niềng răng móm bằng mắc cài thường kéo dài từ 1-2 năm hoặc cũng có thể lâu hơn nếu như khách hàng bị móm nặng.

Niềng răng móm với mắc cài trong suốt

Không chỉ rút ngắn thời gian đeo khay niềng răng xuống dưới 1 năm rưỡi mà đeo khay niềng răng móm bằng mắc cài trong suốt còn đem lại nhiều lợi ích cho bạn. Với thiết kế nhựa dẻo chuyên dụng và màu trong suốt, khay niềng này không gây đau đớn và ê buốt răng. Đồng thời khay niềng mang tính thẩm mỹ cao, khiến cho người khác khó phát hiện bạn đẹo khay niềng răng, từ đó bạn có thoải mái hơn trong việc giao tiếp hàng ngày. 

Những chia sẻ của chúng tôi về niềng răng móm như thế nào trên hi vọng sẽ thông tin để bạn hiểu về răng móm và cách khắc phục tình trạng trên. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để được Bác s tư vấn trực tiếp trên tình trạng răng của bạn. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvulamrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Niềng răng móm thực hiện bằng cách nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 11 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.