Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng sứ bền không?

Bọc răng sứ nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc: Răng sứ bền không? Cùng lắng nghe những lời giải đáp của các chuyên gia Nha khoa.
Răng sứ bền không?
Vấn đề bền đẹp luôn là băn khoăn của rất nhiều người. Thông thường, bọc răng sứ sẽ giúp bảo vệ răng bền đẹp và duy trì trong một thời gian dài. Tuy nhiên, răng sứ có bền không, răng sứ sử dụng được bao lâu lại tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Thực hiện trồng răng hàm có đau không? cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.
Răng sứ bền không?
Răng sứ bền không?
* Răng sứ có bền không phụ thuộc vào tình trạng răng miệng
Vì thực chất răng sứ chỉ là một mão răng giả được chụp bọc răng bên ngoài răng thật. Nên răng thật dù hư hỏng nhưng vẫn làm nhiệm vụ trụ nâng đỡ mão răng sứ. Do đó, nếu răng thật còn chắc chắc, và chân răng còn khỏe, không bị viêm nhiễm thì chắc chắn sau khi phục hình, răng sứ sẽ bền chắc lâu dài hơn so với các răng thật bị sâu vỡ, viêm nhiễm hoặc chân răng không còn chắc chắn.
* Răng sứ sử dụng được bao lâu tùy thuộc vào Tay nghề kỹ thuật của bác sỹ
Trước khi bọc răng sứ, răng thật sẽ được mài cùi răng để làm giảm kích thước và chỉnh sửa các khuyết điểm. Do đó, việc mài răng phải đảm bảo chuẩn xác về tỉ lệ để giúp việc phục hình răng sứ vừa khít, không bị vênh lệnh, đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ.
Răng sứ bền không?
Phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ
Nếu kỹ thuật phục hình không tốt, không chỉ gây xâm lấn tới răng thật mà còn phải tháo ra chỉnh sửa nhiều lần. Hoặc bác sỹ không có kinh nghiệm, không chẩn đoán và điều trị tốt bệnh lý răng miệng, cũng khiến đau nhức, viêm nhiễm sau khi phục hình, buộc phải tháo bỏ răng sứ để làm lại.
* Răng sứ có tuổi thọ bao lâu còn tùy thuộc vào loại răng sứ
Hiện nay, có nhiều loại răng sứ khác nhau được sử dụng để phục hình cho răng. Hầu hết các loại răng sứ đều có độ bền chắc và chịu lực ăn nhai tốt. Tuy nhiên, mỗi một loại sẽ có đặc điểm riêng nên sẽ ảnh hưởng nhất định tới việc răng sứ có bền không. Vậy độ bền của răng sứ kéo dài bao lâu ?
Dòng răng sứ kim loại với cấu tạo lớp sườn bên trong bằng kim loại rất bền, chịu lực lớn, nhưng tuổi thọ của răng chỉ được dưới 10 năm. Nguyên nhân là do chính lớp khung sườn kim loại bị oxi hóa trong môi trường miệng và thức ăn, nên chỉ sau 5 năm sử dụng, răng sẽ xuất hiện tình trạng thâm đèn viền nướu, đổi màu quanh cổ răng, ảnh hưởng tới thẩm mỹ.
Tg: Trang
Răng sứ bền không? Reviewed by Unknown on 16 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.