Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mặt trong như thế nào?

Niềng răng mặt trong còn gọi là niềng răng mặt lưỡi, là phương pháp niềng răng bằng cách gắn khí cụ vào mặt bên trong của răng. Chính vì vậy tính thẩm mỹ của niềng răng mặt trong cao hơn so với các phương pháp niềng răng thông thường nên được mọi người ưu tiên sử dụng. Niềng răng mặt trong là như thế nào và bọc răng sứ giá bao nhiêu?

Niềng răng mặt trong có ưu điểm và khuyết điểm gì?

Trước khi tìm hiểu niềng răng mặt trong giá bao nhiêu, chúng ta nên nắm một số kiến thức cần thiết về dịch vụ ưu việt này. Niềng răng mặt trong là loại hình niềng răng chỉnh nha phổ biến được áp dụng trong trường hợp khách hàng muốn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Mắc cài sẽ được dán ở mặt trong răng thay vì bên ngoài, do đó sẽ không bị lộ và những người thường xuyên có nhu cầu giao tiếp sẽ an tâm hơn. Tuy nhiên, niềng răng mặt trong cũng có hai mặt ưu và khuyết điểm, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể để cân nhắc.

Ưu điểm

Niềng răng mặt trong đem lại giá trị thẩm mỹ rất cao trong suốt lộ trình niềng răng, nhất là đối với chị em phụ nữ. Phương pháp này giúp kiểm soát tối đa lực di chuyển răng, giảm sự va chạm, tiếp xúc giữa mắc cài với môi má, đặc biệt sẽ không làm vướng víu với môi ngoài khi cười và chúng ta vẫn có thể thoải mái cười khi giao tiếp.

Khuyết điểm

Niềng răng mặt trong hay còn gọi là niềng răng mặt lưỡi, dù mắc cài rất nhỏ cũng sẽ va chạm lưỡi gây một số khó chịu nhất định trong thời gian đầu làm quen. Nhược điểm khác là mắc cài mặt trong tương đối khó vệ sinh, việc đưa bàn chải vào cũng cần tỉ mỉ hơn và đặc biệt trong quá trình ăn uống phải đảm bảo hạn chế thức ăn vụn, dễ dám dính, thức ăn dai nhiều thớ.

Niềng răng mặt trong như thế nào?

Niềng răng mặt trong như thế nào?

Tại phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn, quy trình niềng răng mặt trong là quy trình khép kín, được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có cảm quan thẩm mỹ cao. Niềng răng mặt trong là kỹ thuật rất khó, mọi thao tác đều cần có sự chính xác, tỉ mỉ và tuân thủ mọi tiêu chuẩn kỹ thuật niềng răng.

Giải đáp: nâng mũi đau không?


Quy trình niềng răng tại phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn diễn ra như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và chụp phim tổng quát kiểm tra tình trạng răng, toàn hàm cũng như đo đạc chiều cao, mật độ xương hàm như thế nào.

Bước 2: Chụp X-quang xác định cấu trúc xương hàm và vệ sinh làm sạch khoang miệng.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành lấy những thông số dấu hàm cụ thể trên răng bệnh nhân. Dưa vào kết quả thăm khám và chụp phim để lên phác đồ điều trị phù hợp.

Sau đó chuyển cho các kỹ thuật viên dựa theo những thông tin răng hàm mà chế tạo các khí cụ niềng răng tương thích.

Bước 4: Cố định mắc cài vào khuôn hàm mặt trong của khách hàng với thao tác tỉ mỉ.

Bước 5: Hoàn tất quá trình, bác sĩ hẹn lịch tái khám kiểm tra định kỳ cho bệnh nhân. Thông thường sau khoảng 3 tuần, bệnh nhân đến phòng khám để bác sĩ kiểm tra độ dịch chuyển của các răng và thay dây thun định hình gia tăng lực kéo.

Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

Vậy niềng răng mặt trong giá bao nhiêu? Vì là một kỹ thuật phức tạp nên niềng răng mặt trong có chi phí tương đối cao trong số các loại hình niềng răng. Mức giá dao động cho dịch vụ niềng răng mặt trong là từ 90 – 150 triệu đồng, tuy nhiên kết quả đem lại sẽ khiến bạn không thất vọng bởi răng dịch chuyển chuẩn xác, nhanh chóng và đảm bảo giá trị thẩm mỹ tối ưu.

Trên đây là toàn bộ phần trả lời của chúng tôi cho thắc mắc niềng răng mặt trong như thế nào cũng như cung cấp một số thông tin hữu ích của dịch vụ.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Niềng răng mặt trong như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 02 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.