Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cấy ghép răng Implant có tốt không?

Cấy ghép răng Implant có tốt không là một trong những vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Để trả lời câu hỏi niềng răng trong suốt mất bao lâu này, bạn có thể tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi.

Cấy ghép răng Implant là gì?

Cấy ghép răng Implant là gì? Cấy implant là thủ thuật được bác sĩ sử dụng khi muốn phục hình răng mất. Các trụ implant bằng titanium sẽ được cấy sâu vào nướu giúp thay thế cho phần chân răng bị mất. Sau đó, một mão sứ được thiết kế giống hệt răng thật sẽ được gắn lên trên để giúp bạn có được những chiếc răng mới, đẹp và có khả năng ăn nhai tốt.
Mô tả quy trinh thực hiện cấy răng implant

Cấy ghép răng Implant có tốt không?

Câu trả lời chính xác đây là phương pháp phục hình răng tối ưu nhất hiện nay và đang được áp dụng rộng rãi tại các nước tiên tiến trên thế giới nên chắc chắn rất an toàn và hiệu quả vì những lý do sau đây:

- Implant khắc phục tối đa mọi nhược điểm cố hữu trong phương pháp trồng răng truyền thống như độ bền kém, khó ăn nhai, thẩm mỹ không cao.

- Đây là phương pháp phục hình cả thân răng và chân răng, giúp bệnh nhận khôi phục lại 100% chức năng ăn nhai gần như hoàn hảo nhất.

Cấy ghép Implant an toàn và không có hại với cơ thể*

- Implant được làm bằng titan nguyên chất với đặc điểm siêu bền, không bị ăn mòn bởi axit, chịu được nhiệu độ, độ ẩm cao, cứng cáp nên có độ bền trên 20 năm, thậm chí nếu chăm sóc đúng cách thì thời gian sử dụng là trọn đời

- Công nghệ cấy ghép implant rất hiện đại nên hạn chế được tối đa xâm lấn, thời gian cấy ghép nhanh (mất khoản 20 phút), mau lành vết thương.

- Đội ngũ bác sỹ thực hiện cấy ghép implant không những giỏi về chuyên môn và phải được đào tạo chuyên tu nhiều năm ở nước ngoài.

- Cấy ghép implant có tốt không còn phụ thuộc chất lượng phòng khám vì chỉ những phòng khám đạt tiêu chuẩn vô trùng, trang thiết bị hộ trợ hiện đại mới có khả năng đáp ứng yêu cầu của ca phẫu thuật. 
Cấy ghép răng Implant có tốt không? Reviewed by Han quoc tham my on 01 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.