Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nhổ răng 3 chân nguy hiểm không?

Thực hiện nhổ răng trong những trường hợp răng mọc ngầm, răng sâu hay răng lệch lạc. Cùng tìm hiểu thông tin bài viết dưới đây để biết được vấn đề: Nhổ răng 3 chân nguy hiểm không? 
Nhổ răng 3 chân nguy hiểm không?
Răng 3 chân là cách gọi cho răng cối lớn hàm trên, bao gồm răng số 6, răng số 7 và răng khôn. Với hàm bên dưới, những chiếc răng này chỉ có 2 chân. Cấu tạo răng hàm trên có 3 chân là do hàm trên phải tác động lực nhai lớn hơn hàm dưới, vì thế cần độ chắc khỏe. Có ai biết trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền chưa?
Nhổ răng 3 chân nguy hiểm không?
Nhổ răng 3 chân nguy hiểm không?
Có nên nhổ răng hàm 3 chân hay không?
Với những chiếc răng 3 chân ở hàm trên, các bác sĩ thường khuyến cáo nên bảo tồn nhằm đảm bảo chức năng ăn nhai ổn định, bởi đây là những răng hàm nhai chính. Trừ trường hợp răng khôn, có thể nhổ nếu răng bị lệch, mọc ngầm hoặc mắc bệnh lý răng miệng mà không cần chữa trị.
Tuy nhiên, nhổ răng hàm 3 chân vẫn nên tiến hành nếu được bác sĩ chỉ định và các chiếc răng này gặp một số vấn đề như sau:
Răng hàm 3 chân số 6 và số 7 ở hàm trên bị sâu, gãy, vỡ, nứt hoặc mắc các bệnh lý răng miệng khác nhưng không thể điều trị và phục hồi do tình trạng nghiêm trọng, nên nhổ sớm để tránh gây ảnh hưởng đến việc ăn nhai và các chiếc răng kế bên. Tuy nhiên, cần trồng răng mới thay thế ngay sau khi nhổ.
Răng hàm số 8 có 3 chân nên nhổ nếu bị lệch, mọc ngầm hoặc gây phiền phức đến các chiếc răng xung quanh và việc vệ sinh răng miệng. Trong một số trường hợp, răng số 8 cũng có thể nhổ để thực hiện chỉnh nha – niềng răng theo chỉ định của bác sĩ.
Nhổ răng 3 chân có đau và nguy hiểm không?
Hiện nay, việc nhổ răng 3 chân hay các chiếc răng 1 chân, 2 chân đều được thực hiện rất an toàn, không gây đau và không xảy ra nguy hiểm gì nếu tiến hành tại Nha khoa Đăng Lưu. Vì vậy bạn Đức Duy không cần quá lo lắng về vấn đề nhổ răng 3 chân có đau và nguy hiểm không.
Nhổ răng 3 chân nguy hiểm không?
Trước khi nhổ răng sẽ được gây tê
Hơn hết, Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn với những tiêu chí chất lượng sau:
Công nghệ hiện đại: Nha khoa Đăng Lưu thực hiện nhổ răng 3 chân bằng máy siêu âm Piezotome tiên tiến nhất, sau khi thăm khám và chụp X - Quang, bác sĩ sẽ sử dụng mũi siêu âm có các bước sóng linh hoạt cắt đứt hệ thống dây chằng nha chu, khiến răng lung lay và nhổ nhẹ nhàng khỏi cung hàm.
Nhổ răng không đau: Trước khi nhổ răng, người bệnh sẽ được tiêm thuốc gây tê cục bộ với liều lượng hợp lý, vì thế đảm bảo không gây đau nhức và khó chịu cho bệnh nhân. Khi nhổ răng, mô mềm và xương ổ răng hạn chế tổn thương, vì thế vết thương rất nhanh lành.
Nhổ răng an toàn: Toàn bộ dụng cụ nha khoa đều được vô trùng an toàn và bảo quản kỹ trước khi tiến hành nhổ răng cho bệnh nhân, mỗi người bệnh có bộ dụng cụ riêng. Vì thế không gây lây nhiễm chéo khi thực hiện.
Đội ngũ bác sĩ: Nha khoa Đăng Lưu có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, trực tiếp thực hiện nhổ răng an toàn, đúng kỹ thuật, thao tác chuẩn xác và cẩn thận, vì thế hoàn toàn không gây ảnh hưởng hay xảy ra biến chứng gì sau nhổ răng gây nguy hiểm.
Tg: Trang
Nhổ răng 3 chân nguy hiểm không? Reviewed by Unknown on 21 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.