Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các phương pháp trồng răng giả cố định

Hiện nay có 2 phương pháp trồng răng giả cố định là trồng răng implant và trồng răng bằng cầu răng sứ. Phương pháp này được khách hàng tin tưởng lựa chọn vì cho hiệu quả lâu dài cũng như đảm bảo độ chắc chắn của răng. Thông tin bọc răng sứ có đắt không ai cũng nên biết.

Trồng răng giả cố định bằng cách cấy ghép implant

Cấy ghép răng Implant là gì? Đây  là phương pháp tốt nhất cho người mất răng vì răng mất được phục hồi lại mà không gây ảnh hưởng gì các răng lân cận. Chức năng ăn nhai và thẩm mỹ được phục hồi, vệ sinh dễ dàng. Chi phí trồng răng implant tại thành phố Hồ Chí Minh khoảng 20 triệu/implant (đã bao gồm răng sứ). Thời gian hoàn tất khoảng 1 tuần đến 6 tháng tùy vào vị trí mất răng và mật độ xương hàm. Nếu bạn mất 3 răng hàm liên tiếp thì có thể đặt 2- 3 trụ implant và sau đó phục hình răng sứ trên implant.
Cấy ghép răng Implant

Trồng răng giả cố định bằng cách bắc cầu răng sứ

Phương pháp này đòi hỏi răng bị mất phải đang ở vị trí mà các răng lân cận còn tốt để có thể mài các răng lân cận làm cầu răng. Phương pháp này sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian hơn so với phương pháp implant. Giá cầu răng sẽ tính bằng số lượng răng sứ có trên cầu răng. Mất 3 răng sẽ làm cầu răng 5 đến 7 đơn vị tùy vào từng trường hợp. Thời gian làm khoảng 2- 3 ngày. Phương pháp cầu răng thích hợp với những khách hàng không có thời gian và vị trí mất răng không phù hợp để cấy ghép implant như: viêm nha chu nặng gây tiêu xương nhiều, tiểu đường nặng…
Phương pháp bắc cầu răng sứ

Trước khi trồng răng giả cố định, bác sĩ sẽ chụp phim x-quang và khám trực tiếp để xem tình trạng xương hàm và vị trí mất răng của bạn. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn cách phục hình phù hợp.

Các phương pháp trồng răng giả cố định Reviewed by Han quoc tham my on 09 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.