Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm hiểu ưu điểm bọc răng sứ kim loại

Bọc răng sứ kim loại nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng và mang lại nụ cười tự tin. Phương pháp này hiện nay đang được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Dưới đây là một số thông tin liên quan các bạn có thể tham khảo để biết thêm.

Tìm hiểu ưu điểm bọc răng sứ kim loại

Răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng toàn sứ có cấu tạo hoàn toàn bằng sứ nha khoa tinh thiết bao gồm cả phần khung sườn và phần bên ngoài. Bọc răng sứ không kim loại chính là việc sử dụng một mão răng sứ không kim loại chụp lên trên răng thật nhằm khắc phục thẩm mỹ cho răng bị hư tổn, bảo vệ răng và đảm bảo khả năng ăn nhai tốt sau khi phục hình. trồng răng hàm có đau không? Cùng là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm đến.
Tìm hiểu ưu điểm bọc răng sứ kim loại
Răng sứ kim loại
Bọc răng sứ không kim loại có thể áp dụng cho rất nhiều trường hợp cần phục hình như:
– Răng bị hư hỏng do bệnh lý như sâu răng, viêm tủy… cần được phục hình và bảo vệ.
– Răng có hình thể xấu, răng bị hư hỏng, gãy vỡ, sứt mẻ.
– Răng thưa hở, răng mọc lệch lạc, răng hô móm, vẩu.
– Răng bị xỉn màu, nhiễm kháng sinh mà không thể tẩy trắng được.
Bọc răng sứ không kim loại có tốt không?
Răng sứ không kim loại hay răng toàn sứ được chế tạo từ nguyên một khối sứ, hoàn toàn không có bất cứ thành phần kim loại hay tạp chất nào khác. Bọc răng sứ không kim loại được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu trong việc phục hình thẩm mỹ cho răng và đảm bảo chức năng ăn nhai tốt. Tham khảo thông tin bọc răng sứ titan có tốt không từ trung tâm nha khoa.
* Tính thẩm mỹ cao
Răng sứ không kim loại có cấu tạo cả khung sườn và lớp ngoài hoàn toàn bằng sứ nên răng có màu sắc trắng bóng, sáng trong tự nhiên, thậm chí còn đẹp hơn răng thật. Răng toàn sứ nên sau khi phục hình, răng sứ vừa khít với nướu, không bị đổi màu hay ố vàng khi tiếp xúc trong thời gian dài với các loại thực phẩm. Đặc biệt, bọc răng sứ không kim loại hoàn toàn không xảy ra tình trạng thâm đen viền nướu, đảm bảo thẩm mỹ rất cao.
Tìm hiểu ưu điểm bọc răng sứ kim loại
Mang tính thẩm mỹ cao
* Đảm bảo ăn nhai tốt
Sau khi bọc răng sứ không kim loại, răng thật được bảo vệ bởi mão răng sứ rất bền chắc, có thể ăn nhai thoải mái như răng thật. Răng sứ không kim loại rất cứng chắc, chịu được lực ăn nhai lớn do răng được đúc nguyên từ khối sứ, nung ở nhiệt độ cao, thậm chí còn cứng chắc hơn răng thật.
* Chất liệu lành tính, an toàn
Được làm hoàn toàn bằng sứ nha khoa tinh thiết, không pha bất cứ tạp chất nào nên răng sứ không kim loại rất lành tính, không gây dị ứng cho nướu răng hay xương hàm, mạch máu. Răng toàn sứ có tính dẫn nhiệt thấp, chịu được nhiệt độ cao nên không gây ra kích thích, rất an toàn cho sức khỏe răng miệng.
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người
* Bền chắc lâu dài
Răng sứ không kim loại bền chắc, không bị oxi hóa trong môi trường miệng nên tuổi thọ của răng rất cao. Nếu được phục hình đúng kỹ thuật và có chế độ chăm sóc răng miệng tốt, răng sứ không kim loại có thể duy trì 10-20 năm, thậm chí lâu hơn nữa.
Tg: Trang
Tìm hiểu ưu điểm bọc răng sứ kim loại Reviewed by Unknown on 14 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.