Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả

Hàm răng trắng sáng là mơ ước của tất cả mọi người. Nhưng vì một số lý do như tuổi tác, thực phẩm dùng hàng ngày, thuốc lá, rượu bia…là một trong những nhân tố khiến màu răng ngày càng sậm dần và ta thường gọi đó là sự nhiễm màu. Nhưng từ khi công nghệ tẩy trắng răng ra đời thì đây được xem là phương pháp cải thiện vẻ thẩm mỹ hiệu quả an toàn và không hại đến men răng. Thông tin tham khảo có nên bọc răng sứ không.

Ố vàng răng do đâu?

Không phải ai cũng bẩm sinh may mắn sở hữu hàm răng trắng như mong muốn. Ngoài yếu tố di truyền, hiện tượng ố vàng còn bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan.

Răng ố vàng hay đổi màu chủ yếu là do thói quen sinh hoạt và chăm sóc răng miệng thiếu khoa học. Cụ thể: 

- Răng không được vệ sinh đúng cách sẽ hình thành vôi răng làm răng ố vàng theo, nâng mũi đau không.


- Lạm dụng thực phẩm có sắc tố mạnh như cà phê, rượu vang, thuốc lá. 

- Nhiễm thuốc kháng sinh Tetracycline. 

Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả

Tẩy trắng răng tại nhà

Phương pháp tẩy trắng răng bằng máng tẩy khá tiện lợi và tiết kiệm chi phí, có thể bất cứ thời điểm nào bạn cũng có thể sử dụng. Với các máng nhựa được chế tạo riêng biệt, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt thuốc vào máng và đeo khi đi ngủ. Đến khi răng đạt độ trắng sáng mong muốn thì không cần đeo nữa mà chú ý hơn vào vấn đề vệ sinh.

Tẩy trắng răng nha khoa

Tẩy trắng răng tại phòng nha khoa vẫn là phương pháp nên ưu tiên lựa chọn. Tia laser cường độ mạnh được điều chỉnh phù hợp sẽ cắt đứt chuỗi liên kết phân tử tạo màu trong men răng, trả lại cho răng màu trắng sáng tối ưu.

Địa chỉ tẩy trắng răng hiệu quả?

Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam luôn cập nhật những trang thiết bị tốt nhất, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa không ngừng trau dồi kiến thức. 

Để quá trình phương pháp tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả thì bạn nên tìm đến trung tâm nha khoa uy tín có đầy đủ trang thiết bị cùng đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm. Và Nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa uy tín, khi đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và thăm khám tận tình.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvuniengranginvisalign.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả Reviewed by trám răng tư vấn on 05 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.