Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những điều nên tránh khi cấy ghép răng Implant

Thực hiện cấy ghép răng Implant nha khoa được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Phương pháp này hiện đang trở thành một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn, Tuy nhiên các bạn nên lưu ý tránh một số điều sau khi thực hiện.
Những điều nên tránh khi cấy ghép răng Implant 
Nếu bệnh nhân cho tay hay bất cứ vật dụng nào vào trong miệng, nhất là tại vùng mới cấy ghép răng, sẽ có nguy cơ gây nhiễm trùng vết mổ. Vậy trồng răng hàm có đau không?
Những điều nên tránh khi cấy ghép răng Implant
Những điều nên tránh khi cấy ghép răng Implant 
Tránh không để thức ăn rơi vào vùng mới cắm ghép implant
Những ngày đầu mới cắm ghép implant, bệnh nhân nên tránh ăn nhai cắn mạnh. Đặc biệt, hạn chế nhai bên phía vừa mới phẫu thuật. Tránh những loại thức ăn dễ bám dính và có nhiều mảnh vụn như snack, khoai tây chiên…vì chúng rất dễ rơi vào vị trí răng Implant và gây nhiễm trùng. Hãy ưu tiên những loại thức ăn mềm và lỏng như: cháo, súp, cơm nhão…
>> Vấn đề niềng răng thưa có đau không nhiều khách hàng quan tâm.
Những điều nên tránh sau cấy ghép implant: Tránh hút thuốc lá sau 2 tháng cấy implant
Thuốc lá không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, mà còn chống chỉ định cho những ai muốn thực hiện cấy ghép implant. Vì thế, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh tuyệt đối không hút thuốc lá, hoặc sử dụng các chất kích thích như rượu bia ít nhất 2 tuần trước cấy ghép và sau 4 tuần khi đã phẫu thuật ghép trụ implant.
Tránh vận động quá mức từ 1 – 2 ngày đầu
Sau phẫu thuật bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Để tinh thần được thoải mái.Việc nghỉ ngơi sẽ giúp cố định vững chắc vùng răng implant mới được cấy, cũng như giảm đau, giảm sưng và giúp vết thương nhanh hồi phục.
Những điều nên tránh khi cấy ghép răng Implant
Tránh những va chạm mạnh
Tránh vận động quá mức, vì va chạm nhiều có nguy cơ làm chấn thương đến vùng răng mới cấy. Đặc biệt trong vòng 10 ngày đầu khi vết thương chưa lành hẳn, không nên tham gia các môn thể thao như: Bơi lội, chạy bền, bóng chuyền, bóng đá… vì dễ làm cho trụ implant bị lung lay.
Không dùng thuốc kháng sinh có chất Aspirin
Đây là một trong những điều nên tránh sau cấy ghép implant. Sau khi phẫu thuật tình trạng sưng đau là điều khó tránh khỏi, lúc này bạn có thể uống thuốc giảm đau, chống viêm nhưng cần phải được chỉ định bởi chính bác sĩ chuyên khoa. Không nên tự ý sử dụng các loại thuốc kháng sinh có chứa Aspirin. Vì trong loại thuốc này có chứa thành phần rất dễ gây chảy máu sau phẫu thuật.
Nếu tình trạng sưng tấy, chảy máu và đau nhức vùng cấy ghép implant. Bạn nên nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được thăm khám và đưa ra hướng điều trị phù hợp.
TG: Trang
Những điều nên tránh khi cấy ghép răng Implant Reviewed by Unknown on 02 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.