Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Xác định niềng răng thưa trong bao lâu


Răng của cháu không có vấn đề gì nhiều chỉ là các răng cửa hàm trên hơi thưa, khi cười không đẹp. Cháu nghe nói có thể hàn để lấp chỗ trống giữa hai răng nhưng rất dễ bị bong sau một thời gian. Chính vì thế cháu đang cân nhắc đến việc niềng răng. Cháu muốn hỏi là niềng răng có hại gì không ạ? Mong các bác sĩ tư vấn. 

Khắc phục răng thưa bằng phương pháp niềng răng thưa

Để khắc phục nhược điểm về răng thưa thì niềng răng là cách tốt nhất vì phương pháp này có thể nắn chỉnh răng đồng bộ cả về răng, xương hàm, mô mềm. Niềng răng thưa cho hiệu quả cao về thẩm mỹ, không xâm lấn đến cấu trúc răng, bảo tồn răng thật đối đa và chức năng ăn nhai. 


Niềng răng thưa gồm có 2 phương pháp phổ biến: niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Tùy vào tình trạng răng miệng, khả năng tài chính và sở thích của từng người sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

Xác định niềng răng thưa trong bao lâu

Điều gì khiến thời gian niềng răng cụ thể khó được đưa ra chính xác? Đó là bởi chỉnh nha niềng răng phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tình trạng răng cụ thể của tùy từng cá nhân, phương pháp niềng răng bệnh nhân lựa chọn, độ tuổi thực hiện chỉnh nha, chế độ ăn uống, thói quen chăm sóc răng miệng. 


Hầu hết, các bác sĩ sẽ có thể trả lời được cho bạn thắc mắc “niềng răng khoảng bao lâu”, thời gian đeo niềng răng có thể kéo dài từ 6 tháng đến 3 năm. Mỗi yếu tố đều có tác động thiết yếu quyết định bạn phải niềng răng trong bao lâu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Xác định niềng răng thưa trong bao lâu Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.