Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng khôn mọc lệch nên nhổ bỏ không

Mỗi người đều trải qua giai đoạn mọc răng khôn, tuy nhiên một số trường hợp khi không có đủ chỗ mọc sẽ dẫn đến tình trạng răng khôn mọc bị lệch hay mọc ngầm gây đau đớn, khó chịu và ảnh hưởng xấu đến răng lân cận. Vậy răng khôn mọc lệch có nên nhổ hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Có nên nhổ răng khôn mọc thẳng?

Răng khôn thường mọc cuối cùng trong cung hàm, khi các răng khác đã ổn định và không còn đủ chỗ để răng khôn mọc, đây là nguyên nhân khiến răng khôn thường mọc lệch, gây đau nhức và nếu không nhổ bỏ kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, không phải tất cả các trường hợp mọc răng khôn đều phải nhổ bỏ. 
Răng khôn mọc lệch nên nhổ bỏ không

Khi răng khôn mọc thẳng, bình thường, không bị mắc kẹt bởi mô xương và nướu, không gây biến chứng, răng đối diện ăn khớp với nhau thì bạn có thể giữ lại. Lúc này, bạn chỉ cần chăm sóc răng miệng đúng cách và có chế độ ăn uống phù hợp. Thắc mắc về giá niềng răng móm hiện nay

Còn nếu trong trường hợp răng khôn mọc bình thường, mọc thẳng, không bị cản trở bởi xương và nướu nhưng không có răng đối diện ăn khớp, làm răng khôn trồi dài xuống hàm đối diện thì bác sĩ cũng sẽ chỉ định nhổ bỏ vì chúng có thể gây nhồi nhét thức ăn, lở loét nướu và làm ảnh hưởng đến các răng hàm bên cạnh. Cách tốt nhất là bạn nên đến gặp bác sĩ để được thăm khám, chụp x-quang để xác định được răng khôn có mọc lệch hay không để có giải pháp khắc phục kịp thời.

Răng khôn mọc lệch nên nhổ bỏ không?

Răng khôn mọc lệch không chỉ gây đau nhức mà còn khiến bạn gặp khó khăn trong quá trình ăn uống và vệ sinh răng miệng, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và gây ra các bệnh lý như sâu răng, viêm tủy. Khi răng khôn bị sâu nhưng không nhổ bỏ kịp thời sẽ làm lây lan sang các răng hàm bên cạnh, khiến răng hàm bị sâu và dẫn đến gãy rụng. Chính vì vậy mà trong các trường hợp răng khôn mọc lệch, bác sĩ thường khuyên nên nhổ bỏ.

Hiện nay, tại các cơ sở nha khoa uy tín, với công nghệ nha khoa hiện đại thì kỹ thuật nhổ răng khôn sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn và ít gây đau nhức. Với quy trình thực hiện an toàn và các khâu đều được khử trùng, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái khi trút bỏ đi những chiếc răng khôn phiền toái.

Bài viết trích nguồn tại: https://nguyenthilien11444.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Răng khôn mọc lệch nên nhổ bỏ không Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.