Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quá trình niềng răng mất bao lâu?

Niềng răng thưa mất bao lâu, có nhanh hơn răng hô, răng khấp khểnh hay không là thắc mắc của khá nhiều người khi muốn áp dụng phương pháp này trong việc khắc phục răng thưa, đặc biệt là răng cửa. Vậy thực hư thế nào, niềng răng invisalign có tốt không? Cùng tìm kiếm câu trả lời ngay sau đây!

Chỉnh răng cửa thưa bằng cách nào?

Giải pháp chỉnh răng cửa thưa giúp bạn xóa bỏ những vấn đề khó khăn khi ăn nhai, hay đơn thuần là vệ sinh răng miệng hằng ngày. Bằng kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhanh chóng dịch chuyển, sắp xếp các răng trở nên đồng đều, khít sát, tạo nụ cười duyên dáng, tự tin.


Răng cửa thưa có rất nhiều cách khắc phục bằng hai phương thức chính: niềng và không niềng răng hô. Sau khi áp dụng các phương pháp này, những khe răng đều sẽ được “xóa sổ”, hàm răng sẽ sát khít lại với nhau, thẩm mỹ, đều đặn và liền mạch.

Quá trình niềng răng mất bao lâu?

Theo các chuyên gia, tùy vào tình trạng răng ở mỗi người khoảng thời gian niềng răng sẽ khác nhau, thường trải qua 4 giai đoạn chính sau:

3 tháng đầu tiên: Thời gian đầu khi mới đeo mắc cài, bạn sẽ nhận thấy răng dịch chuyển nhiều nhất. Từ vị trí lệch lạc bạn đầu, các răng sẽ được điều chỉnh theo hướng răng mà bác sĩ đã lên phác đồ điều trị sẵn. Sau 3 tháng, nhìn răng đã có vẻ khá đều.

6 – 9 tháng tiếp theo: Ở giai đoạn này, các răng sẽ dịch chuyển với tốc độ chậm hơn so với 3 tháng đầu. Lúc này, các bác sĩ sẽ điều chỉnh sao cho răng đều, khít, khớp cắn chuẩn và gương mặt trở nên cân đối nhất có thể.


9 – 12 tháng tiếp theo: Răng lúc này đã khá đều nhưng bạn vẫn cần tiếp tục đeo khí cụ chỉnh nha để răng dần chắc chắn, cố định trở lại bởi lúc này chân răng còn khá yếu, có thể bị xô lệch trở lại bởi các tác nhân bên ngoài dễ dàng.

6 tháng cuối cùng: Răng bạn đã khá đều và ổn định, nếu niềng răng mắc cài, bạn sẽ được tháo khí cụ chỉnh nha và chỉ cần đeo hàm duy trì 8 tiếng mỗi ngày để răng bám chắc vào xương hàm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Quá trình niềng răng mất bao lâu? Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.