Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trám răng an toàn và uy tín ở đâu

Trám răng là kỹ thuật nha khoa khá đơn giản, tuy nhiên nếu không thực hiện đúng cách cũng có thể gây ra một số biến chứng rất nguy hiểm. Vậy trám răng ở đâu tốt và uy tín bạn đã biết chưa? 

Các bước trám răng sâu như thế nào?

Sâu răng là bệnh lý răng miệng mà nhiều người gặp phải, nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Thông thường, trám răng chính là phương pháp được sử dụng khi điều trị sâu răng, giúp bảo vệ răng khỏi vi khuẩn gây hại và phục hình chức năng thẩm mỹ, ăn nhai hiệu quả. Trám răng sâu như thế nào là vấn đề mà nhiều người thắc mắc. Quy trình trám răng sâu được thực hiện an toàn theo các bước sau.

Thăm khám và tư vấn

Ở bước này, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng, xác định vị trí răng sâu, mức độ răng sâu nặng hay nhẹ. Nếu lỗ sâu chưa làm răng tổn thương nghiêm trọng, chưa ảnh hưởng vào tủy thì sẽ tiến hành lấy phần mô răng bị sâu, làm sạch và trám lại. Nếu lỗ sâu lớn bạn có thể bọc răng sứ zirconia thay vì trám răng để có kết quả tốt hơn. 

Trám răng an toàn và uy tín ở đâu

Làm sạch và khử trùng

Bác sĩ dùng các thiết bị nha khoa chuyên dụng để lấy hết các mô răng sâu, sau đó làm sạch và khử khuẩn vùng răng đó trước khi trám nhằm ngăn ngừa sự tấn công trở lại của vi khuẩn.

Trám răng sâu

Sử dụng vật kiệu trám răng được lựa chọn để trám lại các lỗ hỏng do răng sâu để lại, trám răng thẩm mỹ bằng chất liệu Composite với màu sắc tự nhiên giống màu răng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Tạo hình dạng giống và đẹp hơn cả răng ban đầu.

Đánh bóng miếng trám

Sau khi đã hoàn tất, bác sĩ sẽ chỉnh lại các điểm cộm và đánh bóng miếng trám trơn láng đẹp hơn, đồng thời hướng dẫn cho bạn cách vệ sinh để duy trì độ bền của miếng trám.

Trám răng an toàn và uy tín ở đâu?

Ngày nay, có rất nhiều cơ sở nha khoa mọc lên, chọn được một địa chỉ nha khoa an toàn là điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn, để tránh trường hợp tiền mất, tật mang. Trám răng tuy là kỹ thuật khá đơn giản, nhưng nếu không thực hiện đúng kỹ thuật sẽ không đem lại hiệu quả cao, miếng trám có thể bong tróc trong quá trình sử dụng. Một địa chỉ nha khoa uy tín cần hội tụ đủ các yếu tố như đội ngũ bác sĩ lành nghề, có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao, cơ sở kỹ thuật, công nghệ hiện đại... 

Bạn có thể tham khảo ý kiến của những người đã từng thực hiện hoặc tìm hiểu trên các phương tiện truyền thông uy tín.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
Trám răng an toàn và uy tín ở đâu Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.