Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

Khi nhắc đến niềng răng, nhiều người tỏ ra e ngại khi phải đeo niềng răng mắc cài bằng kim loại vừa khó chịu, vừa gây mất tự tin trong giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày. Với sự phát triển của ngành công nghệ chỉnh nha, hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng phổ biến được mọi người ưa chuộng, trong đó có niềng răng mắc cài sứ. 

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ 

Trước nhu cầu chỉnh nha ngày càng cao nhưng khách hàng lại e ngại mắc cài kim loại gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của mình, ngành nha khoa đã kịp thời chế tác ra loại mắc cài bằng sứ, giúp giải quyết vấn đề trên. Không những thế, niềng răng mắc cài sứ còn mang lại khá nhiều lợi ích trong quá trình niềng chỉnh nha.

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp niềng răng đang dần dần thay thế niềng răng bằng kim loại bởi cũng cùng gắn niềng trực tiếp lên mặt ngoài của hàm răng nhưng niềng răng sứ khó nhận ra đang đeo niềng. Tình trạng răng lấy tủy có nên bọc lại để bảo vệ mô răng? Niềng răng mắc cài sứ được làm bằng hợp kim gốm cùng một vài loại vật liệu vô cơ khác. Sau đó dây thun và dây cung được đeo vào để định hình và tăng lực kéo.

Cũng như phương pháp chỉnh nha truyền thống trước đó, niềng răng mắc cài sứ được sử dụng cho mọi trường hợp răng mọc sai lệch. Tại trung tâm nha khoa, bác sĩ tư vấn về quá trình niềng răng cụ thể trong trường hợp của bạn.
Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

Quy trình niềng răng mắc cài sứ đạt chuẩn

Bước 1: Thông qua nguyện vọng thẩm mỹ của khách hàng, bác sĩ thực hiện thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng bằng việc chụp X-quang.

Bước 2: Dựa trên kết quả chụp X-quang, phân tích tình trạng và mức độ khuyết điểm trên răng đồng thời tìm ra hướng điều trị phù hợp.

Bước 3: Các kỹ thuật viên phòng Labo thiết kế các mắc cài dựa theo khuôn răng của khách hàng. Đây là khâu quan trọng quyết định kết quả thẩm mỹ nên đòi hỏi độ chuẩn xác cao.

Bước 4: Thực hiện đeo mắc cài sứ lên răng và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng tại nhà, đồng thời hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả và thực hiện việc đeo mắc cài cho lần kế tiếp.

Để kết quả niềng răng mắc cài sứ được thành công như mong đợi, bạn cần thực hiện chế độ chăm sóc răng và miệng vệ sinh mắc cài kỹ lưỡng. Đồng thời chuẩn bị cho mình một chế độ ăn và sinh hoạt hợp lý cũng là điều cần thiết.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangdamonclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.