Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng có đau không

Tẩy trắng răng là cách làm thay đổi màu sắc của răng, giúp răng trắng sáng hơn so với màu răng ban đầu. Đây là phương pháp được rất nhiều khách hàng lựa chọn để cải thiện tình trạng răng bị nhiễm  màu khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên, tẩy trắng răng có làm mòn men răng không? Có gây hại gì không? Trước khi tẩy trắng răng, bạn nên tìm hiểu kỹ phương pháp này nhé!

Các phương pháp tẩy trắng răng

Có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng: dùng thực phẩm tự nhiên làm trắng răng, kem đánh răng có chất làm trắng, gel làm trắng, miếng dán làm trắng, nước súc miệng, máng tẩy trắng cá nhân và tẩy trắng tại phòng khám dưới sự kiểm soát của nha sĩ. Hai phương pháp phổ biến là đeo máng tẩy tại nhà và tẩy trắng tại phòng khám.

Tẩy trắng đeo máng tại nhà

Bác sĩ lấy mẫu răng và làm máng nhựa mềm trong suốt phù hợp với bộ răng của từng bệnh nhân. Tiếp theo bệnh nhân được hướng dẫn đeo thuốc và vệ sinh răng tại nhà. 

Phương pháp tẩy trắng răng này có chi phí thấp hơn và an toàn hơn cho men răng, chỉ nên dùng thuốc nồng độ nhẹ. Không nên kỳ vọng quá nhiều vào thời gian duy trì màu trắng đạt được vì hàng ngày chúng ta vẫn hấp thu thức ăn, đồ uống, thực phẩm có màu chứ không thể kiêng khem hết được. Sau mỗi 1 năm nên đeo lại máng tẩy 1-2 ngày. Làm thế nào để biết răng lấy tủy có nên bọc lại sứ hay hàn trám răng?

Tẩy trắng tại phòng khám

Dùng thuốc nồng độ cao 35-37%, có thể tự hoạt động hoặc cần kích hoạt bằng ánh sáng cường độ mạnh hoặc laser, lợi và mô mềm được cách ly và bảo vệ kỹ lưỡng. 
Tẩy trắng răng có đau không

Tẩy trắng răng có đau không? 

Nhiều người cho rằng việc tẩy trắng răng là tác động vào sâu trong răng, thậm chí còn phải cạo lớp men răng bên ngoài đi để lộ lớp răng trắng bên trong, chính vì thế rất đau. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm. Việc tẩy trắng đúng quy định không tác động quá nhiều vào răng.

Trong một số trường hợp men răng yếu, khách hàng cảm thấy hơi ê trong quá trình tẩy và sau đó bình thường. Tuy nhiên, cảm giác đau nhức rất rõ rệt nếu trước khi tẩy trắng bạn mắc phải một số bệnh lý như sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu… Chính vì vậy, khâu thăm khám trước khi tẩy trắng là yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo răng không bị đau nhức và hạn chế tối đa biến chứng sau này.

Hiện nay, có nhiều cách làm thay đổi màu sắc răng, và tẩy trắng răng đang là phương pháp được áp dụng nhiều tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Phương pháp này được nghiên cứu là an toàn cho sức khỏe răng miệng, không làm tổn hại men răng, không thay đổi cấu trúc răng nếu được thực hiện đúng cách.

Để quy trình tẩy răng đảm bảo an toàn và đạt kết quả tốt nhất, bạn nên tìm đến nha khoa uy tín, sử dụng thuốc tẩy trắng chính hãng, rõ ràng về nguồn gốc, có hệ thống đèn hỗ trợ tẩy trắng răng hiện đại.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuisunmemcongnghehanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Tẩy trắng răng có đau không Reviewed by trám răng tư vấn on 08 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.