Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng hô trong trường hợp nào

Răng hô là răng sai lệch sau khi chỉnh nha sẽ có sự thay đổi nhiều nhất, rõ rệt nhất. Tùy mức độ và loại hô mà niềng răng sẽ cho kết quả thẩm mỹ đạt từ 60% đến 100%. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp hết những câu hỏi thường gặp liên quan đến vấn đề niềng răng hô. 

Niềng răng hô trong trường hợp nào?

Thông thường, để điều trị hô có hai giải pháp chính được đưa ra bao gồm: Niềng răng và phẫu thuật hàm kết hợp niềng răng. Răng hô áp dụng bọc răng sứ có tốt không? Ngoài ra, làm răng sứ cũng là một phương pháp điều trị răng hô, nhưng được chỉ định trong giới hạn một vài trường hợp như mức độ răng hô ít, không có thời gian…
Niềng răng hô trong trường hợp nào

Hiện nay, niềng răng hô là phương pháp được nhiều người lựa chọn, giúp cải thiện thẩm mỹ và bảo tồn mô răng hiệu quả nhất.

- Niềng răng: Nếu bị hô do sự sai lệch về răng thì niềng răng hô là phương pháp tối ưu, giúp sắp xếp các răng về vị trí mong muốn và chỉnh lại khớp cắn cho chuẩn.

- Phẫu thuật hàm: Nếu bị hô do xương hàm thì phẫu thuật hàm là phương pháp lý tưởng để cải thiện thẩm mỹ tối đa cho khuôn mặt.

- Niềng răng kết hợp phẫu thuật hàm: Nếu bị hô do răng và xương hàm hoặc hô do xương hàm nhưng các răng mọc lệch lạc thì cần kết hợp cả hai phương pháp mới cho kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Việc chỉ định phương pháp điều trị răng hô phụ thuộc vào từng trường hợp, nguyên nhân gây hô và mong muốn về hiệu quả chỉnh nha của mỗi người.

Để việc chữa trị răng hô hiệu quả đạt kết quả thẩm mỹ tối ưu, bạn cần phải xác định chính xác tình trạng răng miệng của mình. Do đó, bạn nên đến những nha khoa uy tín để được các Bác sĩ có chuyên môn về niềng răng hô thăm khám, chẩn đoán và chỉ định kế hoạch niềng răng phù hợp.

Niềng răng hô trong bao lâu?

Thời gian niềng răng hô trong bao lâu khá được nhiều người quan tâm bởi đeo mắc cài trong khoảng thời gian dài ít nhiều gây ảnh hưởng đến những sinh hoạt cá nhân. Thời gian niềng răng phụ thuộc nhiều vào các yếu tố như sức khỏe răng miệng, tuổi tác và phương pháp niềng. 

Thời gian trung bình để niềng một ca răng hô từ 2 - 2,5 năm. Tuy nhiên, với các trường hợp lớn tuổi thời gian điều trị niềng răng kéo dài hơn bởi cấu trúc răng xương đã đặc cứng và thời gian nắn chỉnh răng cũng như cung hàm khó khăn hơn so với khi còn trẻ, hoặc nếu tình trạng răng hô quá nặng, răng mắc nhiều bệnh lý như sâu răng, viêm nha chu... thì mất một khoảng thời gian điều trị trước khi niềng.

Nếu bạn bị hô và muốn biết cụ thể trường hợp của bạn niềng răng hô có phải nhổ răng không thì lời khuyên cho bạn là hãy đến các trung tâm nha khoa uy tín có trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ dõi để được khám, chụp x-quang theo dõi tình hình răng mới có thể đảm bảo kết quả chính xác nhất.

Bài viết trích nguồn tại: https://dangluu1258.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Niềng răng hô trong trường hợp nào Reviewed by trám răng tư vấn on 05 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.