Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài kim loại thế nào

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp niềng răng cổ điển giúp chỉnh hình răng lệch lạc về vị trí mong muốn, chuẩn khớp cắn. Phương pháp niềng răng này có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng vì chi phí hợp lý và tiết kiệm.

Niềng răng mắc cài kim loại là gì?

Phương pháp này sử dụng loại mắc cài cổ điển, là một trong các phương pháp điều trị chỉnh nha sử dụng khí cụ niềng răng là mắc cài và dây cung vừa có tác dụng giữ khung và định hình cấu trúc hàm, vừa có tác dụng vừa tạo ra lực kéo đưa răng về vị trí mong muốn. Răng cửa thưa nhiều bọc răng sứ có tốt không? Có nên thay thế bằng niềng răng?

Mắc cài và dây cung được làm bằng hợp kim không gỉ có độ bền cao, cứng chắc nên có thể đảm bảo quá trình chỉnh nha hiệu quả và liên tục. Mắc cài bằng kim loại rất khó bị vỡ hoặc bung súc nên có thể đảm bảo hiệu quả chỉnh nha cao cho khách hàng. 

Theo khảo sát, niềng răng mắc cài kim loại truyền thống có thể rút ngắn hiệu quả chỉnh nha từ 1 - 6 tháng so với các phương pháp khác.
Niềng răng mắc cài kim loại thế nào

Niềng răng mắc cài kim loại thế nào?

Tại nha khoa, quy trình niềng răng mắc cài kim loại tuân thủ mọi nguyên tắc an toàn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả.

Bước 1: Khách hàng trình bày nguyện vọng thẩm mỹ của mình, bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng, sức khỏe tổng quát và tiến hành chụp X-quang.

Bước 2: Từ kết quả X-quang thu được, bác sĩ phân tích và tư vấn cho khách hàng về tình trạng răng miệng, khuyết điểm của răng và lên kế hoạch điều trị.

Bước 3: Thực hiện phác họa, lấy dấu răng đồng thời thiết kế mắc gài hoặc khay niềng răng sao cho phù hợp với tình tiết răng của khách hàng. Các mắc cài và khay niềng được chính các kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại phòng Labo thiết kế.

Bước 4: Vệ sinh khoang miệng thật sạch và đeo mắc cài hoặc khay niềng răng. Sau đó, bác sĩ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc răng miệng tại nhà cũng như cách vệ sinh mắc cài, khay niềng và hẹn lịch kiểm tra kết quả và thực hiện đeo mắc cài, khay nhựa trong lần kế tiếp.

Bài viết trích nguồn tại: https://hutmonach.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Niềng răng mắc cài kim loại thế nào Reviewed by trám răng tư vấn on 08 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.