Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tình trạng ê buốt răng sau sinh xử lý như thế nào?

Ê buốt răng sau sinh nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ mà còn ảnh hưởng đến trẻ nhỏ. Chính vì vậy, khi nhận thấy những dấu hiệu ê buốt răng, bạn hãy nhanh chóng đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, tìm ra nguyên nhân và có cách khắc phục hiệu quả. Vậy niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Nguyên nhân gây ê buốt răng sau sinh
Trong quá trình mang thai, cơ thể người phụ nữ phải nhường chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng thai nhi nên dễ bị thiết canxi. Chính vì vậy, nếu không bổ sung đủ canxi thì ngay sau khi sinh thường gặp phải tình trạng răng ê buốt. 

Chế độ ăn uống khi mang thai và sau khi sinh thường có nhiều thay đổi, ăn uống không khoa học chính là nguyên nhân khiến răng bị tấn công bởi vi khuẩn, gây ra các bệnh lý răng miệng như viêm nha chu, sâu răng, viêm tủy... Khiến răng bị ê buốt, ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai.

Việc tiếp xúc và ăn nhiều loại thức ăn khác nhau, ăn nhiều đồ chua cay nóng, các thực phẩm giàu axit hoặc thường xuyên dùng đồ uống có ga thì sẽ khiến cho men răng bị bào mòn và dễ dẫn đến việc bị ê buốt.

Trong quá trình mang thai, do bị nghén nên nhiều bà mẹ thường không vệ sinh răng miệng thường xuyên hoặc vệ sinh răng miệng không đúng cách, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra tình trạng ê buốt răng sau sinh.

Tình trạng ê buốt răng sau sinh xử lý như thế nào?
Răng ê buốt sau sinh

Tình trạng ê buốt răng sau sinh xử lý như thế nào?
- Nếu tình trạng ê buốt do răng bị mòn men răng thì bác sĩ sẽ chỉ định tái khoáng. Theo đó, men răng sẽ được bù men răng nhân tạo vào vị trí răng mòn để khắc phục ê buốt hiệu quả.

- Nếu ê buốt do sâu răng cần tiến hành lấy hết ổ sâu, sau đó hàn trám răng thẩm mỹ bằng Composite. Việc trám răng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn gây sâu răng.

- Còn trong những trường hợp sâu răng nặng, vi khuẩn sâu răng đã tấn công vào tủy, làm viêm nhiễm tủy thì cần có biện pháp chữa tủy, sau đó bọc răng sứ để phục hình chức năng ăn nhai và đam bảo tính thẩm mỹ.

Trên đây là những nguyên nhân cũng như cách khắc phục ê buốt răng sau sinh. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn sau sinh, bạn nên thực hiện chế độ ăn uống khoa học, vệ sinh răng miệng đúng cách nhằm ngăn chặn các bệnh lý răng miệng gây ê buốt răng.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangkhongmaccaisaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tình trạng ê buốt răng sau sinh xử lý như thế nào? Reviewed by Tẩy trắng răng on 30 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.