Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng hô theo quy trình chuẩn

Niềng răng hô theo quy trình chuẩn sẽ giúp hạn chế được những rủi ro không mong muốn. Bởi nếu niềng răng không đúng cách, tình trạng hô có thể nặng hơn và khó điều trị hơn.

Niềng răng hô là phương pháp gì?

Hô là một trong những khuyết điểm xấu cần sớm được khắc phục. Khuyết điểm này làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Một số trường hợp khác còn ảnh hưởng đến chức năng của hàm. Làm sao để khắc phục được khuyết điểm này là vấn đề được nhiều người đặt ra. Trường hợp nào mới biết niềng răng có hết móm không?

Niềng răng hô là phương pháp chỉnh nha để giúp khắc phục khuyết điểm này. Đây là giải pháp nhăm giúp khách hàng có được hàm răng gọn gàng, ngay ngắn và phù hợp, cân đối với gương mặt. 

Hiện nay phương pháp niềng răng hô được áp dụng với nhiều loại khí cụ như: mắc cài inox, mắc cài sứ và niềng răng trong suốt. Tùy theo tình trạng răng hô của khách hàng như thế nào, bác sĩ tư vấn về các cách khắc phục và thực hiện theo đúng phương pháp mà khách hàng mong muốn nhằm điều chỉnh lại vị trí của hàm răng.
Niềng răng hô theo quy trình chuẩn

Niềng răng hô theo quy trình chuẩn

Tại nha khoa chuyên nghiệp, niềng răng hô được tiến hành trong điều kiện vpp trung theo quy trình đạt chuẩn như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm mắt hiện tại. Sau đó tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Đồng thời, giải đáp những thắc mắc và cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ niềng răng hô cho khách hàng.

Bước 2: Trước khi tiến hành niềng răng, bác sĩ tiến hành chụp X-quang để thấy rõ được tình trạng khuyết điểm. Tình trạng hô móm của khách hàng. Bên cạnh đó, thấy rõ được những mách máu, những dây thần kinh để có thể tránh làm tôn thương khi thực hiện niềng răng hô.

Bước 3: Hình ảnh X-quang được gửi qua cho các kỹ thuật viên để được các bác sĩ phân tích để xây dựng khay niềng răng. Đồng thời, lập ra một kế hoạch cũng như thời gian cụ thể có thể mang lại kết quả như ý muốn.

Bước 4: Sau khi đã có khay niềng răng các bác sĩ tiến hành đặt khay và tỉ mỉ thực hiện để tránh làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác. Bước này được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 phút.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng hiệu quả tại nhà. Đồng thời, đưa ra lịch hẹn tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Niềng răng hô theo quy trình chuẩn Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.