Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng gây đau đớn không?

Quý vị đang có nhu cầu phục hình bằng cách bọc răng nhưng chưa rõ bọc răng sứ veneer ở đâu tốt. Quý vị đang tìm cho mình một cơ sở nha khoa uy tín để gửi gắm niềm tin. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích để quý vị có thể nhận ra đâu là địa chỉ bọc răng uy tín.

Tẩy trắng răng gây đau đớn không?

Bên cạnh những hiệu quả mà tẩy trắng răng mang lại thì người sử dụng cần lưu ý đến các tác dụng phụ có thể xảy ra ở liệu pháp này. Không hiếm người có cảm giác răng mình nhạy cảm hơn, có cảm giác ê buốt khi ăn phải các thức ăn nóng lạnh, hoặc màu sắc răng trở lại bình thường sau khi tẩy trắng răng,… Các tình trạng này xảy ra có thể do các nguyên nhân sau:


– Bệnh nhân không được kiểm tra, điều trị dứt các bệnh lý(mòn cổ răng, sâu răng, viêm lợi,.v.v.) trước khi tẩy trắng răng.

– Quy trình tẩy trắng răng, che nướu chưa tốt, có thể làm thuốc dính vào vùng xung quanh.

– Không đủ trang thiết bị làm ảnh hưởng đến quá trình tẩy trắng.

Thực hiện tẩy trắng răng như thế nào?

Khi sử dụng máng tẩy tại nhà, thường thì quá trình tẩy sẽ kéo dài từ 7-10 ngày, mỗi ngày bạn mang máng khoảng 3-6h. Tuy nhiên, với phương pháp này thì bạn cần phải cẩn thận tránh làm bỏng nướu răng.

Tại phòng nha, thuốc tẩy trắng có nồng độ peroxide, hydrogen từ 25 - 35% cao hơn mang máng tẩy tại nhà. Toàn bộ quá trình sẽ diễn ra trong khoảng 45 - 60 phút thì các hoạt chất từ thuốc tẩy trắng được kích thích và ngấm sâu làm thay đổi màu răng từ trong ra ngoài. 


Vì thế, tẩy trắng răng có đau không ở mỗi người sẽ khác nhau, có người sẽ thấy có cảm giác hơi ê buốt ở răng, nhưng mức độ sẽ tùy vào độ nhạy cảm cũng như cơ địa của từng người. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn nên tới các cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện tẩy trắng răng.
Tẩy trắng răng gây đau đớn không? Reviewed by Unknown on 27 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.