Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có những cách tẩy trắng răng nào?

Một hàm răng trắng đẹp là mong ước của không ít người phụ nữ. Và với những kỹ thuật tiên tiến như hiện nay, không quá khó để bạn thực hiện được điều này. Tuy nhiên, mang thai có tẩy trắng răng được không này?

Có những cách tẩy trắng răng nào?

Hiện nay, có nhiều phương pháp tẩy trắng răng mà bạn có thể lựa chọn nhưng đâu mới là phương pháp mang lại hiệu quả và sự an toàn cho bạn.


Chắc hẳn bạn đã tìm kiếm nhiều thông tin hữu ích trước khi quyết định lựa chọn phương pháp cho mình. Có người thì đến phòng khám gặp nha sĩ và được tư vấn về phương pháp làm trắng răng và quyết định thực hiện điều trị tại đây. Chỉ sau một thời gian ngắn, đã có một màu răng trắng ưng ý. 

Có người thì tự mua thuốc tẩy hoặc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để thực hiện tại nhà nhưng hiệu quả không cao hay thời gian trắng răng chỉ có vài ngày, sau đó màu răng lại trở lại như cũ.

Bên cạnh đó, ngoài hiệu quả tẩy trắng răng, cũng nên quan tâm đến các tác dụng phụ của liệu pháp này. Không ít người cảm giác răng mình có vẻ nhạy cảm hơn trước, tê buốt hơn khi ăn đồ ăn nóng hoặc lạnh. Hiện tượng này sẽ chấm dứt trong vài giờ hoặc sau 1 – 2 ngày. Nếu bị ê buốt kéo dài tốt nhất bạn nên đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra.

Quy trình tẩy trắng răng Brite Smile

Khám và tư vấn: Trước tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng để xem bạn có đủ điều kiện để tẩy trắng răng hay không. Bạn sẽ được đo màu răng trước khi điều trị và so sánh với kết quả sau khi tẩy trắng răng.

Vệ sinh, cách ly môi và nướu: Bệnh nhân sẽ được vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng, dùng đế cao su cách ly môi và nướu rồi bôi hoạt chất có tính năng bảo vệ.

Bôi thuốc tẩy trắng và chiếu ánh sáng Brite Smile: Bôi đều gel tẩy trắng lên răng của bệnh nhân. Sau đó gel này được kích hoạt bởi ánh sáng xanh nhẹ trong vòng 1 giờ trong khi bạn thư giãn, nghĩ ngơi. Quá trình này được lặp lại hai lần nữa trước khi bạn về nhà với một nụ cười mới tự nhiên rực rỡ.


Kiểm tra kết quả tẩy trắng răng: Nha sĩ thông qua bảng màu răng để đánh giá mức độ thành công của phương pháp bằng cách so sánh giữa màu răng hiện tại với màu răng ban đầu. Sau đó, hướng dẫn khách hàng chăm sóc răng miệng tại nhà.
Có những cách tẩy trắng răng nào? Reviewed by Unknown on 30 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.