Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số lưu ý sau khi trám răng thẩm mỹ

Thực hiện trám răng nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng bị mẻ hay răng sâu. Tuy nhiên, mọi người cần lưu ý một số vấn đề sau khi trám răng thẩm mỹ.
Sau khi trám răng ăn được đồ cứng không?
Chất trám răng được tồn tại ở dạng quánh dẻo nhưng khi đông cứng lại thì nó có độ bền khá tốt, đáp ứng được việc ăn uống. Nhưng với những món ăn cứng thì liệu chất trám răng có thể giúp bạn nhai được vì đó không phải là men răng thật? Chính điều này khiến mọi người đặt ra câu hỏi sau khi trám răng ăn được đồ cứng không. trám răng ăn gì? và niềng răng thưa giá bao nhiêu?
Một số lưu ý sau khi trám răng thẩm mỹ
Một số lưu ý sau khi trám răng thẩm mỹ
Sau khi trám răng thẩm mỹ khoảng 2 giờ thì bạn nên hạn chế ăn uống. Vì lúc này chất trám cần thời gian ổn định trên răng. Sau khoảng thời gian này thì bạn có thể ăn uống bình thường. Tuy độ bền của chất trám không thể cứng như răng thật nhưng bạn vẫn ăn được đồ cứng như: thịt, các loại hạt (đậu phộng, hạt óc chó, hạt điều, hạt dẻ, hạt mắc ca, hạt hạnh nhân,..). Các loại hạt này bạn nên dùng tay bóc vỏ hoặc dụng cụ chuyên dụng để tách lấy nhân. Đối với thịt thì bạn nên nhai những miếng nhỏ để dễ ăn. Khi nhai nên nhẹ nhàng và chạm rãi. Đặc biệt là bạn không nên cắn đá lạnh vì nó khá cứng, có thể làm chất trám bị co lại.
Theo thời gian thì tuổi thọ của 1 miếng trám có thể tồn tại trong khoảng vài nằm nếu bạn chăm sóc răng miệng tốt. Một số lời khuyên chăm sóc răng sau khi trám mà chúng tôi dành cho bạn như sau:
– Sau khi trám răng ăn được đồ cứng không? Tốt nhất nên hạn chế nhai, cắn đồ cứng ở khu vực có miềng trám răng.
– Đối với các loại nước có gas thì bạn nên dùng ống hút để hạn chế không tiếp xúc với miếng trám. Vì nó có thể làm mòn miếng trám.
– Dùng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng và lấy mảng bám để không làm tổn thương men răng và vùng trám răng.
– Giữ vệ sinh răng miệng bằng cách chải răng 2 lần/ngày.
Trám răng có độ bền cao tại Nha khoa Đăng Lưu
Nhằm tăng tuổi thọ và độ bền của miếng trám để giúp khách hàng thoải mái yên tâm ăn uống, Nha khoa Đăng Lưu đã đưa công nghệ trám răng bằng ánh sáng Laser để nâng cao chất lượng dịch vụ này. Ánh sáng Laser có khả năng tăng cường phản ứng quang học, làm chất trám nhanh chóng đông cứng và hạn chế bị xê dịch.
Một số lưu ý sau khi trám răng thẩm mỹ
Trám răng bằng ánh sáng laser tại Nha khoa Đăng Lưu
Các bác sĩ tại đây có nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng và thực hiện các khâu cẩn thận. Bề mặt răng được sửa soạn kĩ, làm sạch trước khi đưa chất trám vào. Bác sĩ sẽ đưa tứng lớp trám lên răng và mỗi lớp sẽ cho chiếu đèn Laser để chất trám được dàn đều và hạn chế khả năng bong tróc khi nhai. Kết thúc quá trình trám răng, bác sĩ đánh bóng bề mặt miếng trám, kiểm tra lại khớp cắn kĩ lưỡng trước khi khách hàng ra về.
TG: Trang
Một số lưu ý sau khi trám răng thẩm mỹ Reviewed by Unknown on 10 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.