Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình cấy ghép Implant như thế nào?

Cấy ghép implant là giải pháp điều trị trong nha khoa nhằm thay thế một hay nhiều răng đã mất. Implant là một trụ nhỏ làm bằng titannium được dùng để nâng đỡ cho mão răng, cầu răng hay hàm giả, được đặt trong xương hàm thông qua phẫu thuật, là một công cụ thay thế chân răng đã mất, sau đó gắn răng sứ giống như một răng thật.

Cấy ghép răng Implant 

Với sự phát triển hiện đại và tân tiến của ngành y học, cấy ghép Implant là phương pháp điều chỉnh nha khoa hiệu quả nhất đối với những người bị gãy răng, mất răng.

Phương pháp cấy ghép răng Implant sử dụng trụ được làm từ hợp chất Titanium để đính vào trong mô xương của chiếc răng đã mất. Sau khi gắn, trụ Implant có chức năng như giá đỡ để bác sĩ nha khoa gắn cầu răng hay răng giả vào. Nhờ có trụ Implant làm giá đỡ mà răng sứ sau khi được bọc sẽ bền chắc, đẹp tự nhiên.

Quy trình cấy ghép Implant như thế nào?

Quy trình cấy ghép Implant như thế nào?

Giống như các quá trình cấy ghép nha khoa khác, khi thực hiện cấy ghép Implant, bạn sẽ được các bác sĩkiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng, chụp phim Xquang toàn bộ hàm răng để xác định chính xác vị trí răng cần nhổ và cấy ghép răng Implant. Điều này sẽ giúp cho quá trình cấy ghép Implant được chính xác, an toàn và hiệu quả. Vậy, nâng mũi bọc sụn bao nhiêu?

Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng, lấy cao răng để đảm bảo môi trường vệ sinh, sạch khuẩn. Nếu bạn có những bệnh nha khoa cần điều trị bệnh viêm  nướu, bệnh nha chu thì sẽ điều trị trước khi cấy ghép. Để cấy ghép Implant, bác sĩ cần nhổ bỏ răng đã bị hư hỏng. Nếu trường hợp răng cần cấy ghép Implant là răng khó thì cần thời gian 3 tháng  mới cấy ghép được. Tất cả những trường hợp còn lại thì sau khi nhổ răng có thể đặt Implant được ngay.

Tiến hành cấy ghép Implant, bác sĩ sẽ dùng một liều lượng thuốc tê vừa đủ để tiêm vào vị trí răng cần điều trị để gây tê toàn bộ vùng xương hàm. Dưới sự trợ giúp của thuốc tê nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn nhiều trong suốt quá trình cấy ghép.Nếu ổ răng bạn đã bị mất xương nhiều bác sĩ sẽ cấy ghép xương để cấy ghép răng Implant.

Chi phí cấy ghép Implant nha khoa

Chi phí cấy ghép Implant nha khoa thường dao động từ 18.000.000VNĐ – 22.000.000VNĐ tùy loại Implant và mắc sứ mà bạn lựa chọn.  Sau khi cấy ghép răng, trong vài ngày đầu bạn chỉ nên ăn những thức ăn mềm, ít phải nhai. Sau thời gian 3 – 5 ngày, răng bạn sẽ trở lại bình thường.

Cấy ghép implant nha khoa là một phương pháp phục hình răng đã mất tương đối phức tạp, đòi hỏi đội ngũ y bác sĩ phải được đào tạo chuyên sâu về kiến thức cũng như kỹ thuật; các công cụ hỗ trợ cho ca cấy ghép implant cũng phải hiện đại, đạt chuẩn quốc tế thì mới có thể cho ra kết quả cấy ghép cao. Nếu bạn có nhu cầu, nguyện vọng cấy ghép cần phải tìm hiểu kỹ thông tin về trung tâm nha khoa uy tín chất lượng cũng như đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép răng implant.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Quy trình cấy ghép Implant như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.