Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng khi mang thai có ảnh hưởng gì không?

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí mắc cài sứ: Bác sĩ nắn chỉnh, cơ sở thực hiện cũng rất quan trọng. Để biết chính xác niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu, bạn cần đến trực tiếp nha khoa để bác sĩ thăm khám và kiểm tra xem mức độ răng của bạn ra sao, như thế nào để đưa cho bạn sự tư vấn phù hợp nhất.

Niềng răng khi mang thai có ảnh hưởng gì không?

Niềng răng chỉnh nha không ảnh hưởng gì đến việc mang thai và sinh con cả. Vì những mắc cài, dây cung được gắn lên răng để tạo ra một lực kéo vừa đủ và liên tục để các răng di chuyển về đúng vị trí như mong muốn. Khi chỉnh nha niềng răng không cần sử dụng thuốc nên không ảnh hưởng đến thai nhi.

Tuy nhiên, trước khi niềng răng thì bác sĩ sẽ cho bạn chụp X – quang để xem xét tình hình răng miệng của bạn. Nên nếu bạn đang có thai hoặc nghi là có thai thì nên nói trước với bác sĩ.

Ngoài ra, trong quá trình chỉnh nha bạn phải đi tái khám định kỳ theo kế hoạch điều trị đã đưa ra, để điều chỉnh lực tác dụng lên răng. Nếu bạn có thai bây giờ, đến lúc sắp sinh sẽ khó có thể duy trì được việc đến phòng khám.

Làm gì để niềng răng an toàn khi mang thai?

Theo nhận định của một số chuyên gia thì : Niềng răng khi mang thai không có ảnh hưởng gì tới thai nhi cả. Vì bản chất của niềng răng là sử dụng những mắc cài, dây cung gắn lên răng để tạo ra một lực tác động vừa đủ và liên tục. Để các răng dịch chuyển về đúng vị trí như mong muốn. Trong khi niềng răng không cần sử dụng thuốc nên sẽ không ảnh hưởng gì đến thai nhi.

Tuy nhiên, trước khi niềng răng bạn sẽ phải chụp X–Quang để các bác sĩ xem xét tình hình răng miệng của bạn. Để đưa ra phác đồ điều trị cụ thể. Nên nếu bạn đang mang thai hoặc nghi là có thai thì nên nói trước với bác sĩ.


Ngoài ra, quá trình chỉnh nha niềng răng kéo dài thường là từ 18 – 24 tháng. Và trong khi niềng bạn phải đi tái khám định kỳ theo kế hoạch điều trị đã đưa ra, để điều chỉnh lực tác dụng lên răng. Nếu bạn có bầu bây giờ, đến lúc sắp sinh sẽ khó dùy trì việc tái khám theo đúng hẹn. Điều này làm ảnh hưởng đến thời gian niềng răng của bạn.

Niềng răng và mang thai không ảnh hưởng gì đến nhau. Nhưng để đảm bảo mang lại kết quả như mong muốn bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chỉnh nha.
Niềng răng khi mang thai có ảnh hưởng gì không? Reviewed by Unknown on 06 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.