Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những lý do nên trám răng thưa

Trám răng thẩm mỹ nhằm mang lại được hàm răng đều và khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm răng sứt mẻ. Cùng tìm hiểu những ký do nên trám răng thưa ở bài viết dưới đây.
Những lý do nên trám răng thưa
Trong nhiều cách khắc phục răng cửa thì bị thưa thì trám răng là một trong những cách được nhiều người lựa chọn. Đó là vì thời gian thực hiện nhanh chóng trong ngày, không xâm lấn răng thật và cho kết quả đẹp. Chi phí trám răng cửa bị thưa rẻ hơn so với các phương pháp khác nên càng được nhiều người chọn.

====>>>> Bạn có biết trồng răng hàm có đau không
Những lý do nên trám răng thưa
Những lý do nên trám răng thưa
Vật liệu trám răng cửa bị thưa an toàn và thân thiện với cơ địa của chúng ta. Để có thể trám răng thưa đẹp và chịu lực tốt thì bạn nên chọn chất Composite.
Tuy nhiên, độ bền của miếng trám thì không cao và chịu lực tốt như răng thật. Khi nó bị bong tróc thì bạn cần phải trám lại nếu muốn răng được đều. Để có thể duy trì được tuổi thọ của nó lâu dài thì chúng ta cần có phương pháp trám răng hiệu quả.
Sau khi trám răng thưa thì hàm răng được cải thiện nhiều về mặt thẩm mỹ cà giúp răng dễ dàng cắn thức ăn hơn. Những khoảng trống ở kẽ răng không còn là nơi mắc các thức ăn nữa.
Cách khắc phục nhược điểm khi trám răng cửa bị thưa
Đối với chất trám răng nó có thể bị bể nếu chịu phải lực nhai, chắn quá mạnh. Do đó, khi ăn bạn nên chú ý khi dùng các thức ăn cứng dai cần phải cắt nhỏ trước. Không nên uống nước quá nóng hay quá lạnh để tránh sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ là miếng trám co giãn bị nứt.
Những lý do nên trám răng thưa
Tiến hành trám răng ở Nha khoa Đăng Lưu
Khi đắt chất trám lên răng, nó còn mềm và dẻo nên có thể bị nghiêng về 1 phía. Vì thế, các bác sĩ tại Nha khoa Đăng Lưu dùng ánh sáng Laser để làm quá trình chất trám chuyển sang thể rắn nhanh hơn. Nó sẽ được đắp thành nhiều lớp trên răng để có mặt bám tốt, tránh tình trạng lớp ngoài và bên trong không cứng đều. Ngoài ra, khi nhai lực sẽ không tập trung lên 1 lớp nên hạn chế được tình trạng bị bong.
Trám răng cửa bị thưa được bao lâu?
Với công nghệ trám răng bằng Laser tại Nha khoa Đăng Lưu thì độ bền của miếng trám có thể duy trì trên 5 năm và thậm chí là trên 10 năm nếu răng không bị thưa quá nhiều. Đây là tuổi thọ trung bình của miếng trám.
Tuy nhiên, nó còn phụ thuộc vào cách chăm sóc răng của mỗi người. Nếu bạn thường xuyên nhai đồ cứng thì tuổi thọ của miếng trám khó duy trì lâu dài được. Ngoài ra, các kẽ răng khi trám cũng sẽ dính 1 ít thức ăn nhưng khi được trám lại thì khá khít nhau. Do đó, bạn nên dùng chỉ nha khoa để làm sạch và tốt hơn so với dùng tăm. Khi chải răng, bạn nên dùng bàn chải lông mềm để không làm mòn mặt trám.
TG: Trang
Những lý do nên trám răng thưa Reviewed by Unknown on 06 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.