Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những lý do niềng răng giúp thu gọn được gương mặt

Phương pháp niềng răng thẩm mỹ ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hiệu quả. Cùng tìm hiểu những lý do để chứng minh niềng răng giúp thu gọn được gương mặt.
Vì sao niềng răng giúp mặt thon gọn hơn?
Để có thể giải thích rõ rằng lý do niềng răng giúp mặt thon gọn hơn thì chúng ta cần biết rằng xương hàm trên và xương hàm dưới góp phần cấu tạo nên khuôn mặt. Phần xương này nếu to sẽ khiến khuôn mặt bị to, bạnh ra. Chân răng nằm trong xương hàm trên và xương hàm dưới. Đôi khi chân răng mọc nghiêng, lệch đẩy phần xương hàm phải phát triển to ra để bao phủ lấy phần chân răng. Thực hiện trồng răng hàm giá bao nhiêu có ai biết không?
Khi niềng răng sẽ có sự ác động từ lực kéo của khí cụ đến chân răng và làm chúng di chuyển. Sự di chuyển của chân răng sẽ tác động trực tiếp đến xương hàm. Đặc biệt là trường hợp răng bị hô, móm, răng khểnh sau khi niềng răng sẽ thấy khuôn mặt thon gọn rất nhiều. Trong quá trình niềng răng, xương hàm sẽ bị tiêu đi với 1 tỉ lệ rất nhỏ vì răng di chuyển nhưng chúng sẽ nhanh chóng hồi phục và bao cứng quanh răng. Điều này cũng khiến chúng ta có cảm giác niềng răng giúp mặt thọn gọn hơn.
Những lý do niềng răng giúp thu gọn được gương mặt
Những lý do niềng răng giúp thu gọn được gương mặt
Nhưng sự thay đổi vị trí chân răng là yếu tố quan trọng thay đổi phần xương hàm. Vì khi chân răng được sắp xếp đều hơn, tạo được hình cánh cung gọn lại thì phần xương hàm sẽ thay đổi theo. Nhất là trường hợp nhổ răng đểu kéo răng vào. Phần xương hàm ở vị trí nhổ răng sẽ bị tiêu nhiều hơn và khuôn mặt gọn hơn sau khi chúng khít lại.
Niềng răng còn giúp bạn chỉnh được khớp cắn nên những người bị lệch khớp cắn, hàm bên to bên nhỏ cũng sẽ cân đối lại hơn. Phần cằm ở các trường hợp hô do răng hàm dưới nên nhìn hơi lẹm cũng được khắc phục nhờ phần xương hàm ở chân răng bị đẩy vào trong. Do đó, khuôn cằm được rõ nét, gọn gàng hơn.
Tuy nhiên, kết quả niềng răng giúp mặt thon gọn hay không còn tùy thuộc vào phương pháp niềng răng, tay nghề của bác sĩ và cơ địa của mỗi người. Đối với những người giảm cân khi niềng răng hoặc tăng cân thì mặt có thể hóp hoặc mập hơn bạn đầu. Có người khuôn mặt sẽ thọn gọn hài hòa nhưng có người chỉ cải thiện được 1 phần vì phần xương quá to.
Niềng răng giúp mặt thọn gọn đẹp hơn tại Nha khoa Đăng Lưu
Kết quả niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu. Xương hàm ban đầu hơi bạnh ngang và răng thưa. Sau khi niềng răng, hàm răng đều và tạo được hình cánh cung gọn hơn.
Nha khoa Đăng Lưu sẽ giúp bạn có hàm răng đều và đẹp hơn khi niềng răng nhờ phần mềm Vceph 3D cho thấy trước được kết quả sau khi thực hiện. Phần mềm này phân tích tình trạng răng, xương hàm, tính khoảng cách di chuyển của từng răng đến vị trí mới. Nhờ đó, bác sĩ sẽ có kế hoạch niềng răng cụ thể theo từng giai đoạn và tính trước kết quả để tránh sai sót khi thực hiện.
Ngoài ra, bạn sẽ chụp X quang bằng máy Cone Beam CT 3D để bác sĩ kiểm tra xương hàm và chân răng trước khi thực hiện. Bác sĩ sẽ biết được mật độ xương hàm, chiều cao và bề rộng. Điều này giúp cho việc phát hiện nguyên nhân hô, móm chính xác để có phương pháp điều trị phù hợp.
Lưu ý: Kết quả niềng răng giúp mặt thon gọn hơn tùy theo cơ địa mỗi người.
Tg: Trang
Những lý do niềng răng giúp thu gọn được gương mặt Reviewed by Unknown on 16 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.